TRẺ » Đời sống trẻ

Từ chối lời tỏ tình của sếp vì có mối 'thơm hơn', gái xinh bị đuổi việc liền lên mạng 'bóc phốt', chê sếp yếu sinh lý

Thứ năm, 12/10/2023 10:41

Cô gái cảm thấy tiếc công việc hiện tại, và cũng không kém phần cay cú sau khi bị sếp tuyên bố cho nghỉ việc vì từ chối lời tỏ tình.

Chuyện tình công sở là điều khiến nhiều người chú ý bàn tán xôn xao. Nhiều cô gái vì ham tiền bạc nên đã ngoại tình với sếp của mình.

Mới đây, một cô gái cay cú kể về việc bị sếp cho nghỉ việc: "Từ chối lời tỏ tình của sếp nên bị cho nghỉ việc. Em không biết có chị nào ở đây đã từng như em không: Mất việc vì đã dám từ chối lời tỏ tình của sếp. Em cũng tiếc công việc này lắm nhưng không lẽ em khiếu kiện lên công đoàn?

Thật ra không hẳn là em không thích sếp. Ngay từ những ngày sếp còn là phó phòng, em đã từng thích sếp. Nhưng khi đó, sếp đang có vợ con rồi. Vợ sếp đi du học Thạc sĩ ở Pháp. Sếp một mình ở nhà nuôi con. Em thích sếp vì em thấy bóng dáng bố mình ở sếp. Bố em cũng từng gà trống nuôi con khi mẹ em bỏ đi theo người đàn ông khác. Khi ấy em vẫn hay giúp sếp đi đón con gái của sếp, nấu nướng cho con gái sếp ăn.

Em thú nhận rằng mình cũng đã ngủ với sếp. Nhưng không phải là kẻ phá hoại hôn nhân của sếp đâu ạ. Vì lần đó, sếp say khướt khi vợ sếp thú nhận say nắng một anh chàng người Pháp. Sếp cho em đọc bức mail đó và em đã ở lại an ủi sếp. Chúng em đã có 1 đêm với nhau. Duy nhất 1 đêm đó thôi. Như một sự vỗ về, an ủi sếp.

Vấn đề là em đã không nói thật lý do vì sao em dừng lại mối quan hệ này và chỉ coi nó như tình một đêm. Lý do thật là sếp làm tình chán chết lên được. Không phải gu của em và thậm chí em còn chưa kịp cảm giác gì cả đã hết xí quách. Dù gần sáng hôm ấy, em đã thử lại một lần nữa nhưng sếp quá yếu sinh lý. Có lẽ vì thế mà vợ sếp mới say nắng người khác. Em còn nghĩ chắc sau khi ngủ với anh người Pháp chất lượng Tây xong nên vợ sếp chán hẳn sếp không chừng. Nhưng em lại nói dối với sếp kiểu rất đạo đức là vì sếp đã có gia đình, rằng sếp nên tha thứ cho vợ này nọ. Chắc do em nói vậy nên ngay sau khi vợ sếp về Việt Nam, hai người họ quyết định ly hôn.

Sếp lên trưởng phòng và gọi cho em đầu tiên để chia sẻ. Em vẫn giúp sếp đón con và nấu nướng nhưng lần nào sếp gạ ngủ cùng em cũng tìm cớ thoái thác. Vẫn lý do là vì sếp với vợ vẫn chưa chính thức ly dị, em không muốn làm kẻ phá hoại. Sếp yếu khoản đó nên cũng không ép em. Em vẫn được tháp tùng sếp đi khắp nơi, được sếp mua tặng rất nhiều quà dù chưa bao giờ em đòi. Sếp bảo vệ em gần như công khai. Cả phòng em ai đi muộn cũng bị trừ lương nhưng riêng em có thể đi làm bất cứ lúc nào em đến. Sếp đuổi việc cả một cậu đồng nghiệp chỉ vì cậu ta từ chối làm giùm em khi em nhờ (vì em thiếu KPI). Lương thưởng của em luôn cao hơn người khác vì sếp vẽ ra rất nhiều công việc ảo cho em. Kiểu tham gia nhóm dự án này, cố vấn nhóm dự án kia. Lúc nào sếp cũng lo em thiếu tiền và cưng chiều em hết nấc. Đổi lại, em giúp sếp chăm sóc con cái, nhà cửa và đôi khi cũng chịu để sếp ôm (sếp bảo mỗi lần ôm em xong là được tiếp năng lượng rất dồi dào).

Và tuần trước, sếp tỏ tình với em. Sếp muốn em về làm vợ sếp vì sếp đã hoàn tất thủ tục rồi. Sếp khoe là sếp dành quyền nuôi con vì không muốn em phải sinh con (em có nói là em sợ sinh con, giá như ai sinh giùm em thì tốt). Sếp bắt con gái sếp gọi em là mẹ bất kể việc em phản đối và cô bé ấy cũng phản đối (cô bé gọi em là chị).

Quan trọng hơn, em cũng vừa có bạn trai và thực sự muốn cưới anh ta (nhà anh ấy rất giàu, lại con 1, mẹ anh ấy cũng đã không còn nên chả sợ mẹ chồng con dâu). Nên em từ chối. Sau đúng 1 tuần sếp vật vã trì níu các kiểu thì sếp quyết định cho em nghỉ việc và lấy lý do em còn ở bên sếp sẽ khiến sếp đau lòng. Thực ra khoản bồi thường nghỉ việc cũng đủ để em sống trong khi tìm công việc khác nhưng em vẫn cảm thấy hơi cay cú. Em nghĩ sếp đúng là kiểu đàn ông nhỏ mọn, bị vợ cắm sừng là đáng. Không biết em nên tung hê một chút lên cho bõ tức hay không?".

Chê sếp yếu sinh lý lại tìm được mối ngon hơn, cô gái từ chối lời tỏ tình và cay cú vì bị cho nghỉ việc.

Đọc chia sẻ của cô gái, cư dân mạng chỉ trích: "Em này đáo để ghê á, ông sếp cũng tốt mà. Sếp lắm tiền không đi chữa đi, chán nhể", "Mấy nữa đám cưới sếp đến tung hô cho nó thơm cho thằng chồng nó biết", "Đúng là chất giọng tiểu tam thật sự", "Thật là một người phụ nữ đáng sợ. Vậy mà còn đóng vai nạn nhân đi kể lể", "Em có ra gì đâu mà em đòi tung hê sếp vậy em. Em theo sếp để được hỗ trợ công việc tiền bạc và được ngủ. Nhưng không may sếp em lại yếu. Rồi em tìm được mối khác vừa khoẻ vừa có tiền lại độc thân em lại quay qua đá sếp luôn. Đã đạt được mục đích rồi thì cứ im lặng mà sống đi em"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới