TRẺ » Đời sống trẻ

Tủ đồ hiệu 'khủng' của bạn gái cầu thủ CLB Hà Nội - cô gái gây xôn xao vì xúc phạm Vũ Văn Thanh

Thứ ba, 23/07/2019 21:24

Dù Nguyễn Văn Dũng không phải là một cầu thủ tên tuổi nhưng chàng hậu vệ của CLB Hà Nội bỗng dưng được dân mạng liên tiếp nhắc tới thời gian gần đây khi bạn gái của anh đăng đàn xúc phạm Vũ Văn Thanh.

Đỗ Thị Vóc, sinh năm 1994 - cô nàng sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, hiện là du học sinh ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế của trường Middlesex University, Anh Quốc. 9x và hậu vệ CLB Hà Nội - Nguyễn Văn Dũng bên nhau đến nay được hơn 7 năm.

Bỗng dưng nổi tiếng sau phát ngôn không hay về tuyển thủ quốc gia Vũ Văn Thanh - 9x Thái Bình trở thành tâm điểm chú ý và chỉ trích của dân mạng. Giữa ồn ào, Vóc Đỗ khóa trang Facebook cá nhân. Cô nàng còn nửa đùa nửa thật rằng không dám về Việt Nam vì sợ các "anh hùng bàn phím" tấn công.

Bạn gái hậu vệ Nguyễn Văn Dũng thường xuyên check-in ở những địa điểm sang chảnh, nổi tiếng thế giới

Với chiếc túi GG Supreme của thương hiệu Gucci này, Vóc Đỗ đã phải chi ra 1.750 USD

Từ túi đeo, mắt kính hay những đôi giày thường ngày cô nàng đeo cũng có giá hàng chục triệu đồng mỗi món

Không chỉ xinh đẹp, thường xuyên check-in ở những nơi sang chảnh - bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội còn sở hữu tủ đồ hiệu "không phải dạng vừa". Được biết, Đỗ Thị Vóc sinh ra trong một gia đình khá giả nên trên Instagram - cô nàng thường xuyên khoe ảnh đập hộp những món đồ đến từ các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Hermès, Louis Vuitton...

Từ thắt lưng, đồng hồ đến túi đeo, mắt kính, quần áo, giày dép... đều có giá hàng ngàn USD. Kho đồ hiệu của Vóc Đỗ được đánh giá không hề kém cạnh những Wags nổi tiếng như Nhật Lê (bạn gái Quang Hải) hay Quỳnh Anh (bạn gái Duy Mạnh).

Loạt đồ hiệu nhìn đến hoa mắt của Vóc Đỗ, dân mạng thống kê "kho hàng" có giá trị hàng trăm triệu đồng

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới