TRẺ » Đời sống trẻ

Tuấn Anh bất ngờ lên tiếng về mái tóc 'súp lơ' của Công Phượng

Thứ ba, 25/12/2018 15:53

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ thú vị về mái tóc mới kiểu "súp lơ" của Công Phượng.

Tuấn Anh sau khi trở về Việt Nam đã thay đổi rất nhiều so với lúc còn điều trị chấn thương ở Hàn Quốc. Tiền vệ của HAGL với một kiểu đầu gọn gàng, được nhuộm vàng. Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú với sự "lột xác" này của "Nhô".

Tuấn Anh xuất hiện với mái tóc cực kỳ phong cách

Chủ đề về mái tóc, Tuấn Anh đã có những tiết lộ thú vị trong buổi trò chuyện với người hâm mộ gần đây. Tuấn Anh chia sẻ hài hước khi để tóc dài ở Hàn Quốc: "Thực ra mình đã muốn cắt tóc từ khi còn ở bên Hàn Quốc, nhưng lúc ấy không biết nói tiếng Hàn, người cắt tóc không hiểu được ý mình nói nên mình cứ để tóc dài vậy thôi".

Bên cạnh đó, chàng cầu thủ có biệt danh là Nhô còn nói về kiểu đầu "súp lơ" đang gây sốt của người bạn thân Công Phượng trong những ngày gần đây ở ĐT Việt Nam: "Mọi người hay trêu với chê Phượng vậy thôi, chứ mình vẫn thích Công Phượng vì cậu ấy dám thể hiện cái tôi. Với mình thì cũng không quan trọng lắm, miễn mình thích là được", Tuấn Anh cho hay.

Kiểu tóc "súp lơ" của Công Phượng đang gây sốt

Tuấn Anh đang tập luyện cùng CLB HAGL thi đấu tại BTV Cup 2019 diễn ra tại Bình Dương. Do chưa có được phong độ tốt nên tiền vệ gốc Thái Bình chưa thể tái xuất sân cỏ.

Hình ảnh của Tuấn Anh khi mới về Việt Nam sau thời gian điều trị chấn thương ở Hàn Quốc

Tuấn Anh hiện đã để tóc ngắn và đang tích cực tập luyện sớm trở lại thi đấu

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới