TRẺ » Đời sống trẻ

Từng bị bỏng nặng 40%, chàng trai Thái Nguyên lấy lại body sáu múi đáng ghen tị

Thứ sáu, 15/06/2018 13:13

Bị nghi ngờ 'bịa chuyện' bỏng nặng, Thành Long đã đăng tải hình ảnh trong quá trình nằm viện để chứng minh. Được biết để phục hồi sau khi bị bỏng nặng, chàng trai Thái Nguyên đã trải qua muôn vàn khó khăn.

Mới đây trên một trang kín, chàng trai ở Thái Nguyên tên là Phạm Thành Long đã chia sẻ hai bức ảnh ghi lại cảnh khi bị bỏng và lúc đã hồi phục kèm theo lời chia sẻ: ''Vậy là tròn 1 năm cái ngày đó tôi vẫn nhớ như in, một lít cồn đang cháy đổ vào người khiến tôi bị bỏng 40% độ 3 lúc đó tôi không nghĩ mình sẽ bị nặng như thế này. Vì chỉ đơn giản nghĩ nếu chết rồi chiều tập thế nào đây. Khi vào viện, người tôi run vì sốc bỏng. Hàng ngày vào lúc thay băng, đối với tôi đó là một cơn ác mộng vì từng mũi kéo chạm vào da thịt rồi tẩm mỡ nóng diệt khuẩn vết thương tôi đều cảm nhận được.

Cảm giác không ngất đi được, tôi chỉ muốn cắn đứt cuộn băng. Cứ thế, 3 tháng cũng là khoảng thời gian tôi nằm một chỗ và trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật cấy ghép da. Sau đó tôi khóc òa vì bác sĩ nói tôi còn 10 % khả năng đi lại bình thường, vụ bỏng sẽ để lại di chứng cả đời. Sau một thời gian suy sụp, tôi dần chấn tĩnh lại và tự nhủ phải cố lên không được đầu hàng. Vài tháng sau khi ra viện, tôi đã cố tập đi lại và bị ngã rất nhiều, mỗi lần như vậy viết thương cũ đều chảy máu. Thế nhưng không vì vậy mà tôi từ bỏ, giờ đây tôi đã đi lại và chạy nhảy bình thường. Sẹo chi chít khiến tôi hơi ngại, nhưng không sao tôi vẫn cố gắng để cuộc sống tốt hơn''.

Chàng trai Thái Nguyên hồi phục thần kì sau khi bị bỏng

Nhiều người tỏ ra không tin vào câu chuyện này, thậm chí vài bạn còn vào tận trang cá nhân của Long để tìm bằng chứng nhằm ''bóc phốt''. Một số hình ảnh được đăng từ tháng 9 năm 2017 được tìm thấy, và lúc đó Long nhìn không giống người bị bỏng. Chính vì thế, chủ nhân bài viết bị cư dân mạng ném đá tơi bời không thương tiếc.

Hình ảnh trong khoảng thời gian nằm viện của Thành Long

Được biết, Phạm Thành Long sinh năm 1994, quê ở Phổ Yên, Thái Nguyên. Vào tháng 09/2017, là lúc anh mới bình phục và đang tập đi lại. Còn việc bị tai nạn thì xảy ra trước đó ngày 14/06/2017, trong khi đang nướng mực cùng bạn bè do sơ ý anh đã bị bỏng rất nặng phải đưa vào bệnh viện Quân Y 91 ở Thái Nguyên để cấp cứu. Sau khi ở viện 1 tháng và trải qua vô số đau đớn, vết thương đỡ hơn nên gia đình đã đưa Long về nhà chăm sóc (bố Long cũng là bác sĩ). Thế nhưng vẫn phải mất thêm 2 tháng nằm bất động thì sức khỏe của anh mới dần hồi phục. Sau khi hồi phục, chàng trai này đã đi tập gym trở lại. Vì vết sẹo vẫn còn nên Thành Long rất ngại mặc quần đùi.

Vì tích cực luyện tập, chàng trai này đã có vóc dáng săn chắc đáng ghen tị

A.N (TH - Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới