TRẺ » Đời sống trẻ

Từng khiến bố lo lắng vì yêu sớm, cuộc sống hiện tại của con trai cả Trần Lực ra sao?

Chủ nhật, 14/01/2018 22:46

Từng khiến bố lo lắng, đau đầu vì yêu sớm nhưng giờ đây con trai của Trần Lực lại khiến đạo diễn này tự hào, hạnh phúc.

Đạo diễn Trần Lực từng chia sẻ anh rất thương con trai đầu lòng là Trần Hoàng vì sớm chịu cảnh bố mẹ ly hôn. Đồng thời, vị đạo diễn này cũng từng lo lo lắng khi phát hiện Trần Hoàng yêu say đắm 1 cô gái cùng trường từ năm học cuối cấp 2. Anh tìm cách khéo léo khiến con trai chia tay bạn gái.

Thế nhưng khi con trai cả đã trưởng thành, nghệ sĩ Trần Lực lại cảm thấy tự hào vì sắp có con dâu. Trần Lực chia sẻ: "Vậy là cậu cả của bố sắp lấy vợ, sẽ có gia đình riêng của mình rồi. Bố mừng lắm, nhìn cậu sửa nhà sắm đồ thấy Trần Hoàng của bố quá hoành tráng, chững chạc để trở thành trụ cột gia đình riêng của mình. Cuộc sống đầy khó khăn, nhưng nhìn cậu cả và Thị Vê (cậu thật là lố bịch khi gọi vợ mình một cách cợt nhả như thế, mặc dù biết cậu gọi vậy vì yêu thôi), nhìn cậu và Vân hớn hở hạnh phúc là bố yên tâm rồi... Tâm trạng của ông bố sắp đi hỏi vợ cho con thật khó tả, cứ lâng lâng bồi hồi thế nào í. Có lẽ vì vẫn nghĩ cậu cả như ngày xưa, bé xíu, chạy ra ôm chặt lấy bố mỗi lần bố đi đóng phim xa về...Tuần sau bố cháu hớn hở đi mời họ hàng và bạn bè rồi. Nghĩ mà sướng!".

Đạo diễn Trần Lực từng lo lắng vì con trai cả yêu sớm. Nhưng hiện tại, anh tự hào vì con trai sắp lấy vợ.

Con trai của đạo diễn Trần Lực đã lớn khôn và thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Anh cũng có niềm đam mê nghệ thuật giống bố. Hiện, Trần Hoàng đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Con trai của đạo diễn Trần Lực khoe ảnh cưới với người yêu xinh đẹp.

Con trai diễn viên Quốc Tuấn thông minh 'lợi dụng' bạn bè để bắt bố làm điều này

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)