TRẺ » Đời sống trẻ

Uống rượu về tát vợ, bố vợ 'tung chiêu' dạy chàng rể khiến dân mạng hả hê

Thứ sáu, 09/08/2019 14:48

Dù đã biết sai và sang tận nhà ỉ ôi, năn nỉ đón vợ về nhưng chàng rể vẫn bị nhạc phụ đẩy ngã sấp mặt thái độ tỉnh bơ.

Với con rể, bố mẹ vợ thường đối xử rất ân cần, thậm chí còn chiều hơn cả con ruột. Bởi đơn giản giống như ông Sơn trong "Về nhà đi con" từng nói rằng: "Vì tận sâu bên trong họ, họ nghĩ khi đối xử tốt với con rể thì nó sẽ yêu thương con gái mình nhiều hơn một chút, thế thôi"...

Thế nhưng, một khi họ thấy chàng rể đối xử với con gái mình không tốt thì sẽ thay đổi thái độ, như câu chuyện dưới đây. Chàng rể lên mạng than vãn vì vừa bị bố vợ xô ngã, trầy xước hết chân tay. Anh này kể mới đây có đi ăn mừng sinh nhật của bạn thân, quá chén nên về muộn. Về đến nhà, chỉ vì phải gọi cửa một lúc lâu vợ mới mở, nên cả hai có lời qua tiếng lại. Nóng tính, anh chàng này vung tay tát vợ hai cái. Sáng ra, anh mới biết vợ bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Biết mình sai nên anh sang nhà bố mẹ xin lỗi đàng hoàng và năn nỉ kêu vợ về nhà.

Chàng rể lên mạng than thở chuyện bị bố vợ đạp ngã sấp mặt.

Bố mẹ vợ ân cần, thịt gà tiếp đãi chàng rể và hứa sẽ bảo con gái về lại nhà. Thế nhưng, khi ra đến cửa, chàng rể không kịp trở tay khi bị bố vợ đạp ngã. Sau cú ngã này, bố vợ tỉnh bơ nói rằng: "Thì tao cũng nhỡ chân đấy! Sao đau không?".

Sau cú ngã, anh chàng bị xây xước hết chân tay.

Bên dưới, rất nhiều dân mạng hả hê trước cách hành xử của bố vợ. Đồng thời họ cho rằng đây là cái giá chàng rể xứng đáng phải nhận sau những chuyện đã làm.

Nội dung chia sẻ như sau:

"Hôm qua mình có đi sinh nhật thằng bạn thân, trước khi đi cũng alo báo vợ đàng hoàng. Nhưng hôm qua vui thành ra quá chén lại về hơi muộn, tầm ấy vợ lại ngủ say và gọi mãi mới dậy mở cửa. Cáu quá mới mắng vợ vài câu, xong vợ quay ra nói giọng khó nghe. Bản thân mình rất chiều vợ nhưng riêng mà thái độ láo toét là không được. Mình mới giơ tay tát vợ 2 phát, một phát trúng một phát trượt tạm tính là cái rưỡi, tát cũng nhẹ nhàng thôi.

Sau đó đi rửa mặt rồi ngủ... sáng hôm sau tỉnh dậy đi làm thì cứ ngỡ vợ đi làm trước rồi. Chiều cô ấy mới nhắn tin "hôm qua anh mượn rượu đánh tôi, tôi sẽ về với bố mẹ tôi. Anh không sang nhà xin lỗi đừng mong tôi quay về".

Và với bản lĩnh của một thằng đàn ông thì nói thật mình chẳng ngại cái quái gì luôn. 5 giờ chiều đi làm về tắm rửa sạch sẽ lau nhà xong gấp quần áo cẩn thận rồi phi sang nhà bố mẹ vợ để nịnh vợ về. Bên ấy nhạc phụ thịt gà ngon lành, cơm rượu sẵn sàng chỉ việc đánh chén. Sau khi ăn xong thì mình gọi cả mẹ vợ lên nhà ngồi uống nước để nói chuyện thưa gửi xin lỗi đàng hoàng. Tính ông già vợ mình cục cằn nhưng ông là một người rất hiểu chuyện, mình cũng nhận lỗi rằng hôm qua uống hơi nhiều về có tí men nhỡ tay tát cô ấy hai cái.

Bố mẹ vợ cười nói bình thường sau đó còn động viên, thôi để nó ngủ ở đây hôm nay, mai bố bảo nó về bên ấy. Đúng là chỉ còn đàn ông hiểu nhau, mình cảm ơn bố không ngừng, còn mẹ vợ thì có vẻ lườm nguýt, nhưng cũng không ý kiến gì cả.

Sau đó mình đi xe ra cổng đi chậm chậm thì thế quái nào bố vợ thò chân đạp cả người cả xe văng đi mấy mét luôn. Mình hỏi ơ bố làm gì thế? Ông cười rồi thì quay ra bảo mình "thì tao cũng nhỡ chân đấy! Sao đau không?". Mình khá buồn nhưng nghĩ đau lòng thật sự. Đi về nhà chân tay sứt hết cả, bố mẹ đẻ hỏi chỉ dám bảo con ngã ngoài đường. Nhưng đúng là sau lần này mình không biết phải đối mặt với bố vợ như nào, bố lạ ghê".

Dân mạng hả hê khi chàng rể bị bố vợ xử đẹp.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới