TRẺ » Đời sống trẻ

Vân Hugo tái xuất sau tin đồn ly hôn

Thứ bảy, 17/03/2012 22:26

(Ngoisao.vn) - Tái xuất sau tin đồn li hôn với tư cách giám khảo khách mời tại vòng bán kết Miss DAV 2012 của Học Viện Ngoại Giao chiều qua 17/3, Vân Hugo vẫn xinh đẹp tự tin hoàn thành tốt vai trò của mình.

"Miss DAV" - Một cuộc thi nhân văn đề cao sắc đẹp, năng lực cũng như phẩm chất của nữ sinh Ngoại giao; nơi các nữ sinh Ngoại giao có cơ hội được thể hiện khả năng của mình, được khẳng định bản thân; nơi ươm mầm cho những ước mơ được tỏa sáng trên bầu trời showbiz, và là bước đệm lớn để các nữ sinh tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp phát triển bản thân.

Tại vòng bán kết chiều qua, các thí sinh Miss Ngoại Giao đã thể hiện được nét đẹp cũng như tài năng của bản thân mình. Với những màn múa bụng đẹp mắt, diễn kịch, hát chèo như những diễn viên chuyên nghiệp..., thậm chí làm ảo thuật khiến khán giả lẫn BGK đều phải "ngỡ ngàng". Tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp trẻ trung năng động, đa tài đa sắc đến từ các cô gái của Học Viên Ngoại Giao.

Hình ảnh ghi lại tại vòng bán kết Miss DAV 2012 chiều qua:

Vẻ đẹp rạng ngời của cựu Miss Ngoại Giao

Vân Hugo tái xuất xinh đẹp rạng rỡ

Màn múa bụng nóng bỏng và ấn tượng của nữ sinh Ngoại Giao

Có gì đó trầm buồn trong đôi mắt của Thanh Vân

Thị Mầu ngoa ngoắt và chú Tiểu xinh đẹp

Các thí sinh Miss Ngoại Giao khoe sắc, khoe tài

Thêm một màn belly dance đẹp mắt

KẾT QUẢ BÁN KẾT MISS DAV 2012 1 - SBD 19 - Bùi Hồng Nhung 2 - SBD 20 - Ngô Thị Lan Hương 3 - SBD 25 - Đỗ Mai Phương 4 - SBD 27 - Lê Diệu Linh 5 - SBD 56 - Nguyễn Hiền Mi 6 - SBD 57 - Nguyễn Thị Hà Mi 7 - SBD 60 - Mai Thị Thu Hà 8 - SBD 69 - Nguyễn Huỳnh Thúy Hằng 9 - SBD 79 - Nguyễn Thị Vân Anh 10 - SBD 80 - Vũ Đoàn Minh Thúy 11 - SBD 88 - Chử Hoàng Anh 12 - SBD 94 - Dương Thanh Huyền

Vòng Chung kết Miss DAV 2012 sẽ diễn ra vào ngày 07/04/2012. Kết quả cũng như mọi thông tin về cuộc thi đều sẽ được cập nhật trên Ngoisao.vn. Mời quý độc giả cùng theo dõi.

Hoàng Vũ