TRẺ » Đời sống trẻ

Văn Toàn, Duy Mạnh đưa một nửa đi du lịch hâm nóng tình cảm nhân dịp đội tuyển nghỉ thi đấu

Chủ nhật, 08/12/2019 10:08

Sau trận đấu cuối cùng của năm 2019 với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2019, dàn tuyển thủ quốc gia được 'xả trại' về với gia đình nghỉ ngơi, đi du lịch.

Trong khi thủ thành Đặng Văn Lâm cùng bạn gái Yến Xuân hưởng cái lạnh ở nước Nga xa xôi thì tiền đạo Văn Toàn và trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng có những chuyến du lịch riêng. Cụ thể trên trang cá nhân, Văn Toàn và bạn gái Nhung Bum cùng check-in ở cao nguyên Đà Lạt. Tại đây, cặp đôi tham quan những địa điểm nổi tiếng của thành phố mù sương, thưởng thức các món ngon và đặc biệt là khám phá chợ đêm ở trung tâm Đà Lạt.

Văn Toàn và bạn gái Nhung Bum cùng check-in ở Đà Lạt

Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân đang hưởng cái lạnh thấu xương ở nước Nga xa xôi

Truớc đó, cặp đôi cũng tham gia fanmeeting của Running Man ở Sài Gòn. Văn Toàn và Nhung Bum vốn nổi tiếng là một fan cuồng nhiệt của Kpop.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh cùng nhau du lịch Nhật Bản

Khác Văn Toàn, trung vệ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh chọn Nhật Bản làm điểm đến. Cả hai cùng nhau khám phá cảnh đẹp nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc như khu phố Dotonbori, công viên Universal Studios… Bên cạnh khung cảnh lãng mạn, đẹp như mơ của đôi trẻ tại xứ sở hoa anh đào, cả hai còn khiến fan lác mắt với màn mua sắm không tiếc tay.

Như vậy, trong khi các đàn em U22 cùng thầy Park đang trên hành trình chinh phục tấm Huy chương vàng đầu tiên của môn bóng đá nam tại một kỳ SEA Games thì dàn tuyển thủ quốc gia đang tranh thủ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những trận đánh lớn phía trước.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới