TRẺ » Đời sống trẻ

Văn Toàn nén nước mắt viết tâm thư cám ơn đồng đội sau màn tri ân xúc động

Chủ nhật, 25/11/2018 08:25

Dù khá suy sụp sau khi bất ngờ gặp chấn thương và vắng mặt trong trận đấu với đội tuyển Campuchia, Văn Toàn vẫn cố nén nước mắt viết tâm thư lên trang cá nhân cám ơn đồng đội đã có màn tri ân đầy xúc động.

Sau khi ghi bàn vào lưới Campuchia trên sân Hàng Đẫy, các tuyển thủ Việt Nam khiến người hâm mộ xúc động khi cùng nhau cầm chiếc áo số 9 của Văn Toàn như một lời động viên người bạn, người em, người đồng đội thân thiết.

Dù khá suy sụp vì chấn thương bất ngờ khiến mình vắng mặt trong đội hình chính nhưng tiền đạo mang áo số 9 vẫn nén nước mắt cám ơn đồng đội. “Cảm ơn tất cả những người đồng đội của tôi” - Văn Toàn viết trên trang cá nhân sau trận đấu.

Văn Toàn nén nước mắt viết tâm thư cám ơn đồng đội sau màn tri ân xúc động

Chưa dừng lại ở đó, Văn Toàn còn gửi tâm thư đến người hâm mộ: “Đôi lời tâm sự! Đến giờ thì mình đã đỡ buồn đi tí rồi. Nên mọi người đừng động viên mình nhiều nữa, ở đây comment vui vui thoải mái thôi, chứ mọi người nói nhiều câu cảm động quá mình khóc đấy! Hồi bé khóc nhiều nên giờ hết nước mắt rồi, hôm nay mình cố gắng không khóc rồi đấy. Hãy luôn vui cười dù có chuyện gì xảy ra, mình vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn các bạn!”

Văn Toàn cũng gửi lời cám ơn tới fans hâm mộ đã luôn bên mình

Đồng đội ở đội tuyển quốc gia đồng loạt vào bình luận động viên Văn Toàn

Dòng trạng thái của Văn Toàn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đồng đội. Dưới status của Văn Toàn, rất nhiều đồng đội đã bình luận động viên. Fans hâm mộ cũng đồng loạt chia sẻ và chúc cầu thủ gốc Hải Dương lấy lại tinh thần, cố gắng dưỡng thương để trở lại sớm nhất với đội tuyển trong những chặng đường dài sau đó.

Dự kiến chân sút mang áo số 9 sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng, lỡ hẹn với AFF Cup và có thể là cả Asian Cup diễn ra vào đầu năm 2019.

Clip Công Phượng cõng Văn Toàn sau trận đấu để chào khán giả gây xúc động

Click xem thêm: Bạn gái 'xinh như thiên thần' mong Văn Toàn sớm quên đi nỗi buồn trên sân

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới