TRẺ » Đời sống trẻ

Vàng tăng giá, cô dâu tá hỏa khi bạn thân mừng cưới nhẫn giả chỉ đeo vài hôm đã 'bay màu'

Thứ sáu, 26/01/2024 09:31

'Không biết khứa bạn nó vui tính hay nó nghĩ mình trí nhớ kém hay sao í mà nó đi đám cưới nó tặng cái nhẫn kiểu dáng độc lạ nhìn phát ấn tượng luôn. Mà đen cái lại hàng giả', cô dâu bóc phốt bạn mừng cưới khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mừng cưới đã trở thành một phần không thể thiếu trong các hôn lễ. Quà cưới có thể là phong bì tiền, vàng bạc, cũng có thể là những hiện vật gần gũi, thân thuộc trong cuộc sống thường ngày…

Quà cưới không chỉ thể hiện tình cảm của người thân, bạn bè dành cho cô dâu, chú rể mà đôi khi còn là "có đi có lại". Ví dụ như trước đây đã được cô dâu, chú rể mừng vàng cưới thì nay đi lại cũng là tất nhiên. Thế nhưng, thời gian qua do giá vàng tăng phi mã nên việc mừng cưới cũng có nhiều trường hợp dở khóc, dở cười. Cụ thể là màn mừng cưới nhẫn vàng giả mới đây của người bạn thân khiến cô dâu ngã ngửa.

"Không biết khứa bạn nó vui tính hay nó nghĩ mình trí nhớ kém hay sao í mà nó đi đám cưới nó tặng cái nhẫn kiểu dáng độc lạ nhìn phát ấn tượng luôn. Mà đen cái lại hàng giả. Tại cưới xong thấy kiểu dáng cũng là lạ nên mình đeo cho xinh chứ không cất, ai dè cứ thấy màu vàng vàng nó phai ra quần áo, kiểm tra lại mới hay nhẫn bay màu luôn rồi. Nghĩ chán chưa đi nhẫn tròn trơn có phải là không biết của ai không?", cô dâu chia sẻ.

Cô dâu chia sẻ kiếp nạn mừng cưới mà mình nhận được.

Bị bạn bè trao vàng giả trong lễ cưới, cô dâu đã lên mạng "bóc phốt".

Chỉ một thời gian ngắn sau, chiếc nhẫn đã bị bay màu.

Câu chuyện hai chiếc nhẫn giả được chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội, đa phần đều không đồng tình với việc mừng cưới vàng giả của người bạn cô dâu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới