TRẺ » Đời sống trẻ

Vào bếp nấu mâm cỗ cúng, cô gái bị mẹ người yêu chê vụng về vì cho tỏi vào xào thịt bò

Thứ ba, 02/02/2021 10:07

Vì luộc gà quá chín, cho tỏi vào xào thịt bò nên cô gái bị mẹ bạn trai chê vụng về, chẳng được tích sự gì.

Lần đầu đến nhà bạn trai chơi, rất nhiều cô gái bị mẹ người yêu thử thách bằng cách nấu ăn, rửa bát. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng giỏi chuyện nấu nướng.

Mới đây, một cô gái tâm sự chuyện bị mẹ người yêu chê vụng về: "Buồn quá các chị ạ. Em vừa về nhà người yêu ra mắt mà bị cả nhà người yêu ngăn cấm, không cho anh ý yêu em, chỉ vì em vụng về, không biết nấu ăn.

Hôm nay em về nhà anh ý chơi, cũng là ngày giỗ của bà nội anh ấy, mẹ anh ấy đi khám bệnh, có nhờ em nấu mâm cơm để cúng bà nội, em cũng đồng ý, vì em nghĩ nấu chắc cũng đơn giản.

Gà thì bác ý làm thịt sẵn rồi, nên em chỉ có luộc gà thôi, nhưng nói thật em cũng hơi vụng về, nên luộc gà bị chín quá, nó tụt hết thịt 2 bên đùi lên, về bác ý thấy vậy bèn thay đổi thái độ hẳn.

Bác ý bảo em xào cho bác ý đĩa thịt bò, bình thường em xào cũng hay đập tỏi cho thơm rồi mới cho thịt vào, thật sự em không biết là cúng thì không được nấu tỏi, thế là bác ý đuổi em ra khỏi bếp rồi nói em vụng về, chẳng được tích sự gì. Em thật sự rất buồn các chị ạ.

Em không biết thì bác có thể dạy em mà, em từ nhỏ đến lớn chỉ học, nên không biết nấu ăn nhiều món. Giờ bác ý cấm không cho em với anh ý qua lại với nhau, em phải làm sao đây."

Cô gái bị mẹ người yêu chê vụng về vì luộc gà chín, phi tỏi khi xào thịt bò.

Dưới bình luận, cư dân mạng viết: "Ô hoá ra nấu cơm cúng không được cho tỏi à. Cảm ơn chị đã chia sẻ kinh nghiệm", "Em có thể nấu cơm ăn hàng ngày nhưng cơm cúng em đã được nấu bao giờ đâu mà biết", "Cúng mà lại đập tỏi phi là dở rồi, muốn các cụ không ăn được ý gì"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện trên.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới