TRẺ » Đời sống trẻ

Vào comment ngọt ngào, nhưng Quang Hải chỉ nhận thái độ 'bơ đẹp' từ bạn gái

Thứ hai, 21/01/2019 13:59

Trong không khí vỡ òa trước chiến thắng Jordan tối qua, bạn gái cầu thủ Quang Hải ngay sau đó cũng đã có động thái mới trên trang cá nhân, thế nhưng cô nàng lại gây chú ý khi bơ hẳn comment của bạn trai mình.

Ngay sau chiến thắng đêm qua trước đội tuyển Jordan tại Asian Cup 2019, Việt Nam chính thức lập nên kỳ tích lọt vào tứ kết của giải đấu tầm cỡ châu Á. Chung niềm vui chiến thắng với hàng triệu người hâm mộ, các cầu thủ của tuyển thủ Việt Nam cũng không quên gửi lời cảm ơn và chia sẻ cảm xúc lên mạng xã hội.

Quang Hải cũng không ngoại lệ, anh không chỉ đăng tấm ảnh bìa hình cả đội lên trang cá nhân mà còn muốn san sẻ niềm vui chiến thắng của mình với bạn gái Nhật Lê. Đặc biệt, sau khi dính nghi án rạn nứt tình cảm, đây là lần đầu tiên Quang Hải công khai lên tiếng trên trang cá nhân của bạn gái, giải tỏa cảm xúc cho những người yêu mến cặp đôi này.

Cụ thể, Nhật Lê đã đăng tấm hình của mình cùng dòng trạng thái "Lại không tin được Việt Nam ơiiiii..." lên trang cá nhân. Chỉ trong vài giờ đồng hồ, dòng trạng thái nhanh chóng nhận được 13k lượt tương tác và hàng nghìn bình luận. Trong đó, bất ngờ khi thấy Quang Hải bình luận vô cùng ngọt ngào bên dưới "Dù không tin nhưng nó là sự thật Lu nhé".

Quang Hải bình luận nhưng bạn gái vẫn "dửng dưng không đáp"?

Lâu lắm rồi, cả hai mới công khai tương tác trên Facebook khiến nhiều người vỡ òa vì Quang Hải đã lên tiếng rồi, "chia tay đâu mà chia tay"... Bình luận của Quang Hải nhanh chóng lên top và nhận được gân 400 lượt thích.

Tuy nhiên, Nhật Lê lại không hề tương tác lại với bạn trai dù chỉ là một cái like nhỏ bé. Nhiều người bất ngờ vì thái độ lạ có phần dửng dưng của cô gái nhưng số ít khác lại cho rằng có thể Nhật Lê không muốn chuyện tình cảm của mình và Quang Hải bị để ý nhiều nên hạn chế công khai trên mạng xã hội.

Cả hai vẫn ngọt ngào nhưng hiếm khi đăng ảnh lên mạng xã hội

Thay vào đó, cặp đôi dành cho nhau nhiều tình cảm ngọt ngào và thời gian bên nhau hơn. Bằng chứng là những hình ảnh tay trong tay, đôi sóng đôi trong các sự kiện sinh nhật, party bạn bè.

Bạn gái Quang Hải dường như đã kín tiếng trong chuyện tình cảm hơn trước rất nhiều

Có vẻ như sau nhiều lần bị ném đá là "dựa hơi" bạn trai để nổi tiếng, Nhật Lê đang biết kiềm chế cảm xúc và hạn chế công khai chuyện riêng tư.

VD (TH - We25/nld.com.vn)