TRẺ » Đời sống trẻ

Váy cưới cô dâu hở hang quá, lộ cả hình xăm lớn, mẹ chồng chịu không nổi!

Thứ tư, 01/03/2023 22:23

Xăm mình rộ lên như phong trào làm đẹp, thể hiện cá tính, ghi dấu tình yêu... của giới trẻ. Song việc các cô gái xăm khắp người và còn phô bày trước “bàn dân thiên hạ” lại khiến nhiều người cho là phản cảm.

Hôn nhân là ngày trọng đại nhất của cuộc đời, đây là sự kiện vui và ai cũng muốn có những người thân yêu nhất của mình chứng kiến.

Đưới đây là một đám cưới hoành tráng ở Trung Quốc. Khung cảnh được dàn dựng đẹp mắt, màn hình chính giữa sân khấu quay lại những kỷ niệm ngọt ngào của cặp đôi.

Tuy nhiên, lễ cưới này đã gặp một chút gián đoạn, cô dâu có vẻ như đang khóc, nước mắt rưng rưng, còn chú rể thì đang giải thích điều gì đó với mẹ mình.

Lúc này mọi người dần chú ý hơn tới chiếc váy cưới màu trắng gợi cảm, đặc biệt là hình xăm lớn ở trước ngực cô dâu. Hình xăm này rất rõ nét được xăm ở chính giữa ngực, sự chú ý của mọi người đều đổ dồn vào hình xăm đó.

Tình huống này khiến mẹ chồng vô cùng bất ngờ và bà hoàn toàn không hay biết vì trong thời gian qua lại với con trai, cô gái đã mặc áo cổ tròn, che kín hình xăm.

"Không phải là tôi ghét con dâu tôi, tôi cũng không ghét hình xăm, nhưng hình xăm này không phải là hơi quá hay sao?”, mẹ chồng chia sẻ.

Tuy những vị khách đến chúc mừng đôi vợ chồng trẻ không nhắc đến hình xăm, nhưng ánh mắt của mọi người đã nói lên tất cả. Hiện tại có thể không nói thẳng nhưng không có nghĩa sau này không nói, điều này đối với nhà trai có vẻ như là một điều gì đó rất xấu hổ.

Nếu mẹ chồng đã chuẩn bị tâm lý từ trước thì đã không tức giận như vậy. Trước mặt rất nhiều người thân, bạn bè, việc con dâu dành cho bà một "bất ngờ" lớn như vậy thực sự rất khó chấp nhận.

Dù không trực tiếp chỉ trích cô dâu nhưng cô dâu vẫn cảm thấy mẹ chồng không hài lòng về mình. Nhận thấy vậy mẹ cô dâu đã tiến lại gần để an ủi, nhưng ngay khi mẹ mình vừa tiến tới, cô dâu đã bật khóc.

Rõ ràng nàng dâu cảm thấy có lỗi, nhưng cũng một phần có lẽ nàng dâu cảm thấy mẹ chồng đang làm quá mọi chuyện lên. Việc xăm hình không có gì là xấu và có vẻ như mẹ chồng đã không theo kịp xu thế thời đại.

Đây thực ra là khoảng cách thế hệ mà người ta thường nói trong xã hội, những người ở các độ tuổi khác nhau sẽ có trải nghiệm trưởng thành khác nhau, nền giáo dục mà họ tiếp nhận cũng sẽ khác nhau, đương nhiên nhận thức về những điều mới cũng không giống nhau.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)