TRẺ » Đời sống trẻ

VĐV cử tạ giành huy chương vàng SEA Games được dân mạng rầm rầm xin info vì quá xinh

Thứ năm, 05/12/2019 13:13

Ngoài thành tích đạt được ở SEA Games, Hồng Thanh còn được chú ý bởi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp.

Bên cạnh bóng đá nam thì những thành tích của VĐV khác tại SEA Games 30 cũng được nhiều người quan tâm. Ngày 3/12, Hồng Thanh đã có màn lộn ngược dòng ngoạn mục khi mang về cho đoàn thể thao Việt Nam một huy chương vàng. Quyết tâm giành HC vàng nên Hồng Thanh liều lĩnh thử sức ở mức tạ cô chưa từng chinh phục là 124 kg và thành công.

Chia sẻ cảm xúc sau khi giành huy chương, Hồng Thanh cho biết: "Khi mới đến với cử tạ, tôi xem những khó khăn là động lực và cố gắng thể hiện hết khả năng. Xin cảm ơn ban lãnh đạo, ban huấn luyện và người hâm mộ đã luôn tin tưởng và ủng hộ tôi".

Hồng Thanh giành được huy chương vàng SEA Games 30.

Ngoài thành tích đạt được ở SEA Games, Hồng Thanh còn được chú ý bởi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Trên một diễn đàn có hàng triệu người theo dõi, đã đăng loạt thông tin, hình ảnh của VĐV này:

"Góc bóng hồng SEA Games 30. Có thể bạn chưa biết, cô gái xinh đẹp này cách đây 2 hôm đã đạt huy chương vàng bộ môn cử tạ trong phần thi cử đẩy khối lượng tạ lên tới 124 kg.

Điều mà lắm ông sức dài vai rộng còn chưa làm được, bông hồng thép của đoàn thể thao Việt Nam năm nay đấy". Bên dưới, rất nhiều dân mạng hỏi xin info của cô gái xinh đẹp này.

VĐV cử tạ Hồng Thanh sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới