TRẺ » Đời sống trẻ

Vẻ đẹp đời thường 'gây sốt' của hotgirl võ thuật Tạ Bích Hồng

Thứ bảy, 25/07/2015 11:08

Hotgirl võ thuật Tạ Bích Hồng năm nay vừa tròn 20 tuổi. Hiện Bích Hồng đang theo học năm 2 của trường Học Viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam.

Cô nàng hotgirl võ thuật gốc Hà Thành này "gây sốt" cộng đồng mạng thời gian gần đây không chỉ bởi sở hữu gương mặt xinh xắn, hồn nhiên mà đặc biệt sở hữu tài võ học điêu luyện.

Bắt đầu học võ từ năm lớp 6, trước khi đến với bộ môn Bình Định Gia, hotgirl võ thuật đã học nhiều môn phái khác như Takewondo, Karatedo.. Tạ Bích Hồng đã có bảng thành tích "khủng" với võ thuật: Hai huy chương vàng nội công - tiết mục nằm thủy tinh đập đá trên bụng; Kỷ lục gia chương trình "Dám làm không" VTV6; Huy chương vàng đối luyện một nữ đánh 2 nam tay không...

Vẻ đẹp đời thường "gây sốt" của hotgirl võ thuật Tạ Bích Hồng

Không chỉ có năng khiếu võ thuật, Tạ Bích Hồng còn là một cô gái đa-zi-năng với nhiều sở trường khác như nhảy, múa, ca hát, làm thơ, thổi sáo... Và cô nàng hotgirl võ thuật cũng trở nên quen mặt trong nhiều tiểu phẩm võ thuật hài tết. Nhờ tài năng võ học, Tạ Bích Hồng đã góp mặt trong bộ phim hài Tết 2015 "Ván cờ vồ 2" tạo được nhiều dấu ấn với khán giả.

Những hình ảnh hầm hố của Tạ Bích Hồng khiến con trai phải "choáng"

Hotgirl võ thuật tham gia chương trình "Dám làm không" VTV6

Với nghệ sĩ hài Quốc Anh trong hậu trường "Ván cờ vồ 2"

Hiện tại Tạ Bích Hồng tự túc học phí bằng cách đi làm thêm. Cô nàng hotgirl trẻ tuổi cũng đang kinh doanh quần áo, mỹ phẩm trên mạng internet, đi đóng phim, làm mẫu ảnh. Ngoài ra, cô còn từng mở một lớp võ miễn phí (đây là ước mơ Bích Hồng muốn thực hiện dài lâu nhưng hiện tại chưa đủ điều kiện duy trì lớp).

Bên cạnh đó, hotgirl võ thuật còn làm cố vấn võ thuật cho một tờ báo, tham dự các hội thảo giúp phụ nữ chống bạo lực và tránh tai nạn.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)