TRẺ » Đời sống trẻ

Vẻ đẹp lụa là của SV Học viện Hành chính

Thứ ba, 27/03/2012 11:40

Trong tà áo dài dân tộc, nữ sinh Hành chính trở nên duyên dáng, thướt tha trong khi nam sinh lại mang vẻ chững chạc, hoài cổ.

Tối 26/3, vòng thi chung kết Napa's Beauty đã diễn ra tại hội trường Học viện Hành Chính với sự tham gia của 20 thí sinh (10 nam và 10 nữ). Có thể gọi đây là cuộc thi Mr & Miss của Học viện Hành chính.

Khác với những cuộc thi sinh viên tài năng, thanh lịch gần đây, thí sinh Napa's Beauty có cách thể hiện riêng biệt, điểm nhấn là phần thi trình diễn áo dài trong đêm chung kết. Mặc dù có đến ba phần thi trình diễn trang phục: áo dài, công sở và dạ hội song phần trình diễn áo dài vẫn được đánh giá là phù hợp và ấn tượng nhất cho cả thí sinh nam và nữ. Đặc biệt, tà áo dài không làm mất đi vẻ nam tính của bạn nam mà ngược lại, trong dáng vẻ lụa là xa xưa, các thí sinh nam lại mang tới ấn tượng chững chạc, đường hoàng.

Qua ba phần thi trình diễn trang phục, thí sinh được cộng điểm với phần thi tài năng đã tổ chức vào tối 13/3 trước đó. Sau đó, ban giám khảo sẽ chọn ra những gương mặt ưu tú nhất cho nam và nữ ở từng hạng mục. Theo đó, giải nhất thuộc về nữ sinh Nguyễn Thị Dung và nam sinh Bùi Ngọc Ban. Giải nhì là bạn Đào Thị Trinh (nữ) và Nguyễn Quốc Trường (nam). Phạm Diệu Hiền và Đoàn Tiến Hiếu giành giải ba chung cuộc. Ngoài ra, Napa's Beauty còn trao giải thí sinh được yêu thích nhất cho bạn Phan Hoàng Anh (nữ) và một số giải phụ: giải ảnh, giải tài năng, giải ứng xử.

Miss Napa's Beauty - Nguyễn Thị Dung duyên dáng trong trang phục áo dài Phần trình diễn trang phục áo dài mở đầu cho đêm thi chung kết Napa's Beauty để lại ấn tượng mạnh. Nét đẹp truyền thống của người con gái Việt. Vẻ chững chạc khá ấn tượng của nam sinh Học viện Hành chính trong trang phục áo dài.

Cũng không thể bỏi qua sức lôi cuốn của những chiếc váy dạ hội. Mr & Miss HV Hành chính 2012 Cặp đôi giải nhì Giải ba

(theo Zing)