TRẺ » Đời sống trẻ

Vẻ đẹp 'ngất ngây' của hot girl lai 3 dòng máu gây sốt với ảnh chụp lén trong thư viện

Thứ ba, 30/06/2020 07:48

Hồ Thiên Trang, hot girl mang trong mình 3 dòng máu Thái, Việt, Trung đang là cái tên được cộng đồng mạng tích cực tìm kiếm thời gian gần đây.

Trong một vài bức ảnh chụp lén, cô nàng nữ sinh vô cùng giản dị với phong cách ăn mặc khá thoải mái, tóc buông xõa ngang lưng, khuôn mặt thanh tú với sống mũi cao thẳng tắp. Khoảnh khắc chụp lén khi được đăng tải trên một trang page nổi tiếng của lứa tuổi học sinh đã hút hơn 20.000 lượt cảm xúc và rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Trong số đó, không ít dân mạng tìm xin thông tin cô bạn gái xinh xắn này.

Chỉ trong thời gian ngắn, danh tính của nữ sinh đã được tiết lộ. Theo đó, cô bạn có tên là Hồ Thiên Trang (sinh năm 2001, Hà Nội), hiện đang học năm nhất tại trường Đại học Swinburne Việt Nam, chuyên ngành Marketting.

Hình ảnh chụp lén của cô nàng hot girl lai 3 dòng máu gây sốt trước đó ít ngày

Thực tế, Thiên Trang không phải gương mặt mới trong giới trẻ khi cách đây 2 năm, những tấm hình cô nàng mặc áo dài trắng dưới sân trường THPT Trần Phú với nụ cười tươi, đôi chân mày sắc sảo cùng gương mặt lai đã nhanh chóng gây thương nhớ trong cộng đồng mạng.

Trong một lần chia sẻ, hot girl 19 tuổi bạn tiết lộ mang trong mình tới 3 dòng máu: Thái, Trung, Việt. Đặc biệt, niềm yêu thích lớn nhất của Thiên Trang là bóng đá, chứ không phải một bộ môn nghệ thuật nào khác như mọi người vẫn nghĩ.

Vẻ đẹp đời thường "gây thương nhớ" của hot girl lai

Không chỉ cực hút ở gương mặt xinh đẹp, hiện đại, nữ sinh 10X còn có gu thời trang sành điệu

Nụ cười này khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải xao xuyến

Nhiều thành viên mạng nhận xét, nữ sinh 10X này sẽ là một mỹ nhân trẻ được săn đón trong tương lai gần

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới