TRẺ » Đời sống trẻ

Vẻ đẹp rạng ngời của 19 gương mặt bán kết "Nét đẹp Nữ sinh Ngoại giao"

Thứ sáu, 02/03/2012 14:59

(Ngoisao.vn) - 19 khuôn mặt, 19 vẻ đẹp khác nhau nhưng tất cả đều hòa chung vào khu vườn nhan sắc đa thanh của nữ sinh Ngoại giao.

Đến hẹn lại lên, cứ 2 năm một lần trường Học Viên Ngoại Giao lại tổ chức cuộc thi "Nét đẹp nữ sinh Ngoại giao - Miss DAV", một cuộc thi về tài năng, trí tuệ cũng như ngoại hình xinh đẹp và thân thiện của các nữ sinh trong trường.

Đêm Gala chung kết chính thức diễn ra vào tối 7/4/2012 sắp tới, sẽ là sự lên ngôi của các Miss DAV 2012. Để góp mặt trong đêm chung kết này, các bạn nữ sinh xinh đẹp đã phải trải qua rất nhiều vòng thi khác nhau, với nhiều thử thách được Ban Giám Khảo và BTC khắt khe lựa chọn.

Trong khuôn khổ chương trình, ngoài các phần thi đã thành thông lệ, các thí sinh còn có cơ hội tham gia các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa thiết thực như trực tiếp tham gia vào dự án RED Connection tại Viện huyết học Hà Nội và một số hoạt động xã hội khác.

"Miss DAV" - Một cuộc thi nhân văn đề cao sắc đẹp, năng lực cũng như phẩm chất của nữ sinh Ngoại giao; nơi các nữ sinh Ngoại giao có cơ hội được thể hiện khả năng của mình, được khẳng định bản thân; nơi ươm mầm cho những ước mơ được tỏa sáng trên bầu trời showbiz, và là bước đệm lớn để các nữ sinh tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp phát triển bản thân.

Nhưng trước khi nghĩ đến điều đó, các nữ sinh vẫn còn một chặng đường dài đầy cam go phía trước. Và vòng bán kết sẽ chính thức diễn ra vào 17/3 tới. Ai sẽ là người đi tiếp, ai là người rời bỏ cuộc chơi đến hôm đó chúng ta sẽ biết!

Và dưới đây là hình ảnh 19 gương mặt xinh đẹp - tài năng của "Miss DAV" lọt vào vòng bán kết:

Nguyễn Thị Vân Anh

Mai Thị Thu Hà

Hồ Sử Quỳnh Thy

Phan Hoài Thu

Hoàng Thảo Thùy Trang

Nguyễn Hiền Mi

Lê Thị Trà My

Nguyễn Thị Hà Mi

Vũ Đoàn Minh Thúy

Dương Thanh Huyền

Nguyễn Huỳnh Thúy Hằng

Chử Hoàng Anh

Ngô Lan Hương

Lê Diệu Linh

Bùi Hồng Nhung

Nguyễn Mai Khanh

Nguyễn Hoàng Như Ngọc

Đỗ Mai Phương

Hoàng Hạnh Huyền

Ảnh BTC

Hoàng Vũ