TRẺ » Đời sống trẻ

Về nhà ngoại chơi, cô gái bị mẹ ruột dọa 'lần khác sang mà hành con dâu tao, tao đuổi ra khỏi nhà'

Thứ hai, 18/01/2021 20:35

Cô gái cảm thấy buồn vì mẹ ruột coi là khách sau khi đi lấy chồng. Trong khi đó, mẹ ruột của cô gái lại thương con dâu hết mực.

Sau khi đi lấy chồng, nhiều cô gái sẽ được chiều chuộng khi về nhà ngoại chơi. Tuy nhiên, một cô gái lại bị mẹ coi là khách.

Trên một diễn đàn, cô gái tâm sự: "Phụ nữ lấy chồng về nhà ngoại chỉ là khách. Em buồn quá các chị ạ, lâu lâu về nhà mẹ đẻ chơi cho đỡ stress, mà khi về mẹ đẻ nhắn tin nói em vậy, em buồn quá!

Đúng là con gái lấy chồng rồi chỉ là khách, ngày xưa ở nhà mẹ chẳng bao giờ nói hay phàn nàn gì. Giờ mẹ cưng con dâu mà nói em chẳng ra gì".

Cụ thể, người mẹ ruột đã nhắn tin cho con gái trách móc: "Mẹ nói cho con biết, con đi lấy chồng rồi về nhà chơi thì cũng phải có ý tứ một chút, ăn xong thì phải rửa bát lau dọn, con đái thì phải tự mà giặt đồ. Để đấy ai hầu cho. Em nó đi làm cả ngày về mệt, để cho em nó nghỉ ngơi chứ. Nó là con dâu của mẹ chứ không phải osin của con.

Con sang cũng đừng đòi hỏi em phải làm món này món kia, muốn ăn thì tự làm lấy mà ăn. Em nó hiền nó không nói chứ phải tao, tao không tử tế vậy đâu. Tao nói vậy cho mà biết, lần khác sang mà hành con dâu tao, tao đuổi ra khỏi nhà".

Mẹ ruột trách con gái thiếu ý tứ còn tuyên bố: "Tao nói vậy cho mà biết, lần khác sang mà hành con dâu tao, tao đuổi ra khỏi nhà".

Dưới bình luận, cư dân mạng khen ngợi người mẹ này: "Bà mẹ của năm đây chứ đâu", "Chứng tỏ cô con dâu rất tốt với mẹ chồng", "Thế thì con gái khổ còn con dâu thì sướng. Không biết nhà mẹ chị có còn tuyển con dâu không chứ em lười rửa bát lắm", "Thì chắc bà chị cũng quá đáng nên mẹ mới nói. Đúng rồi còn gì lớn rồi về đâu cũng phải giữ ý tứ chút. Mẹ bà chuẩn đó", "Mẹ này xót con dâu hơn con gái"....

Cư dân mạng hết lời khen mẹ chồng tâm lý.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới