TRẺ » Đời sống trẻ

Về nhà sớm gây bất ngờ nhưng phát hiện vợ ngoại tình

Thứ tư, 05/08/2015 13:38

Về nhà sớm gây bất ngờ cho vợ con nhưng phát hiện chuyện ngoại tình là câu chuyện được cộng đồng quan tâm. Vì muốn gây bất ngờ mà sự thật ngoại tình đã bị phơi bày.

Mới đây, câu chuyện người lính thủy ở Mỹ về nhà sớm gây bất ngờ cho vợ con nhưng phát hiện sự thật chuyện ngoại tình được đăng tải lên mạng xã hội và lan truyền rộng rãi.

Theo thông tin, người lính thủy này hoàn thành nhiệm vụ và trở về nhà sớm hơn dự định. Anh không báo trước cho gia đình mà bất ngờ về nhà với mong muốn tạo sự ngạc nhiên cho vợ con của mình, tuy nhiên cuối cùng chính anh mới là người phải "giật mình" khi bắt quả tang người vợ đang ngoại tình ngay trong nhà.

Về nhà sớm gây bất ngờ cho vợ con nhưng phát hiện chuyện ngoại tình.

Trong video, người chồng mở khóa cửa trước và bước vào nhà, cô con gái của anh mừng rỡ gọi bố, anh tiếp tục bước về phía nhà tắm. Ở ngay ngưỡng cửa nhà tắm, anh phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang cúi người hôn vợ mình, còn người vợ thì ngồi trên bồn cầu trong tình trạng khỏa thân.

Người chồng ngạc nhiên khi lại gần thấy người vợ đang trong tư thế không mảnh vải che thân và tỏ ra bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Người chồng cất tiếng hỏi vợ: "Chuyện gì xảy ra thế này? Cô đang làm chuyện quái quỷ gì thế này?"

Người vợ ngạc nhiên vì chồng trở về nhà sớm, cô ta hỏi lại: "Anh đang làm gì ở đây?"

Người chồng đáp: "Cô làm gì đây? Lừa dối tôi à?". Lúc này người vợ bảo rằng mình không lừa dối chồng.

Sau đó, người chồng yêu cầu gã đàn ông kia phải rời khỏi nhà mình. Khi theo hắn ra đến cửa, người chồng hỏi tên và bảo hắn nhìn vào camera nhưng hắn không trả lời mà cắm đầu chạy thẳng.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới