TRẺ » Đời sống trẻ

Về ra mắt nhà bạn trai phải rửa hàng 'núi' bát, cô gái đem ra cửa đá thế là 'toang'

Thứ tư, 18/12/2019 19:08

Hành động cứng rắn này của cô gái không những không bị dân mạng ném đá mà ngược lại còn được hội chị em 'vỗ tay ầm ầm'.

Lần đầu tiên đến ra mắt nhà bạn trai luôn quan trọng. Bởi nếu ghi được ấn tượng tốt thì về sau, cơ hội cả hai đến với nhau sẽ cao hơn. Do đó, không ít cô gái thường hồi hộp, lo lắng đến mất ăn mất ngủ khi chàng thông báo ngày đưa về ra mắt "bố mẹ chồng tương lai".

Cũng với tâm trạng ấy, nhưng cô gái dưới đây có buổi ra mắt không mấy thuận lợi với gia đình bạn trai. Khi sang nhà người yêu ra mắt, cô gái "chưa ăn được miếng nào" đã được phần cho hẳn "núi" bát. Quá bức xúc, cô gái đã xếp chồng bát ra giữa cửa đá, và thế là toang. Trước thái độ của cô, bạn trai đã rất tức giận và yêu cầu sang xin lỗi.

Cô gái bực tức đá vỡ bát khi sang nhà người yêu vì chưa ăn được miếng nào đã phải dọn dẹp "bãi chiến trường".

Cô gái đáp lại: "Ở nhà tôi, ăn xong cỗ, xong rửa bát còn có người ra rửa cùng. Anh nghĩ bố mẹ tôi nuôi tôi lớn từng nấy để sang nhà anh chơi, chưa ăn được miếng nào đã phải một mình rửa nấy bát á, mơ đi". Chia tay... cút".

Cô gái không những không xin lỗi mà còn đề nghị chia tay.

Hành động cứng rắn này của cô gái được hội chị em "vỗ tay ầm ầm": "Một pha xử lí cực đáng yêu từ phía nhà gái", "Cầm táng thẳng vào mặt anh người yêu cho nó khôn ngoan chị gái à", "Chị rất lịch sự và tâm lí. Chị rửa sạch rồi mang ra cổng sút đã là 1 điểm lịch sự rồi. Chị tâm lí là chị hiểu được người sau đến chắc chắn sẽ sút nên chị để lại đống kia cho người sau sút đó", "Hay lắm cô gái"...

Dân mạng "vỗ tay" trước hành động quyết đoán của cô gái.

(Ảnh minh họa)

Không riêng cô gái này mà trước đó nhiều người cũng vùng lên vì phải rửa một "núi bát" khi ra mắt nhà bạn trai.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới