TRẺ » Đời sống trẻ

Về ra mắt nhà vợ tương lai, chàng trai trổ tài làm món 'gà nướng bóng đêm' khiến dân mạng phì cười

Thứ hai, 13/08/2018 08:05

Vì muốn ghi điểm với gia đình nhà vợ tương lai, chàng trai đã tự tay chế biến món gà nướng chậu. Thế nhưng, món ăn của chàng trai này chẳng hề trông hấp dẫn như trên mạng, mà ngược lại cháy đen thui.

Bên cạnh những người may mắn có lần ra mắt thuận lợi, được gia đình bạn gái/ vợ tương lai quý mến, thì cũng có anh chàng "số nhọ" như dưới đây. Một dân mạng chia sẻ trên Fanpage về lần ra mắt thất bại thảm hại.

Cũng vì muốn "ghi điểm" với gia đình "nhạc phụ" tương lai, chàng trai đã tự tay vào bếp thực hiện món gà nướng chậu. Học theo đúng công thức trên mạng, con gà được tẩm ướp sau đó cho lên nướng. Sau khoảng thời gian vật lộn, cuối cùng món ăn cũng hoàn thành. Thế nhưng, khi xem thành quả thì từ món gà nướng chậu đã chuyển sang thành "gà nướng bóng đêm", "gà chết cháy" đen thui. Nhìn con gà này có lẽ không ai dám ăn.

Làm món gà nướng chậu khi ra mắt nhà vợ tương lai, chàng trai nhận phải cái kết đắng.

Bên dưới bài viết này, rất nhiều dân mạng bình luận: "Khổ thân con gà", "Chết cũng không xong với bọn này", "Đen như thịt, mục như xương",... Cũng có người động viên chàng trai rằng món gà vẫn có thể ăn được: "Bên trong ăn được", "Nước sốt chuẩn màu", "Bỏ phía trên thôi, phía dưới vẫn còn ăn được", "Chỉ là vàng quá thôi mà"...

Món gà được đầu tư rất nhiều tâm huyết

... và đây là kết quả.

A.N (Theo Nld.cm.vn)