TRẺ » Đời sống trẻ

Vẻ xinh đẹp của 'Nữ thần bán cafe' hút hồn dân mạng

Thứ sáu, 06/11/2015 09:39

Cư dân mạng Trung Quốc đang thực sự 'phát sốt' trước vẻ xinh đẹp của 'Nữ thần bán cafe' tại căn tin trường Đại học Dương Châu.

Một cô gái tham gia chương trình vừa học vừa làm tại căn tin trường Đại học Dương Châu (Trung Quốc) đang khiến cư dân mạng 'phát sốt' bởi vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng. Cô gái có họ Li này được cư dân mạng Trung Quốc ưu ái gọi bằng cái tên 'Nữ thần bán cafe'.

Vẻ xinh đẹp của 'Nữ thần bán cafe' khiến cư dân mạng Trung Quốc 'phát sốt'

Li bắt đầu làm việc tại căn tin trường Đại học Dương Châu mới cách đây hơn 1 tuần. Cô gái xuất hiện mỗi ngày tại đây vào giờ ăn trưa và ăn tối. Kể từ khi Li xuất hiện, việc bán hàng tại căn tin tốt lên rõ rệt. Rất nhiều sinh viên đã đến chỉ vì muốn được chiêm ngưỡng 'Nữ thần bán cafe'. Điều này khiến cho việc tìm được một chỗ ngồi tại tầng 2 của căn tin thực sự rất khó khăn.

Li cho biết: 'Đó chỉ là công việc bán thời gian và tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ nổi tiếng đến như vậy trên Weibo. Khi lần đầu tiên biết mình nổi tiếng, tôi đã thực sự bị sốc. Tuy nhiên, tôi chỉ hy vọng có thể làm tốt công việc của mình và không muốn có thêm một mối bận tâm nào khác'.

Một sinh viên năm nhất của trường Đại học Dương Châu cho biết: 'Cô ấy thật sự rất xinh đẹp. Nhưng trái tim của Li thậm chí còn đẹp hơn. Sự thu hút của cô ấy không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài. Cô ấy hấp dẫn cả ở tính cách thân thiện, nghiêm túc và sự chăm chỉ làm việc của mình'.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới