TRẺ » Đời sống trẻ

Vì đam mê, chồng thuê một khu nhà trọ cho gà ở khiến vợ sốc nặng

Thứ năm, 16/07/2020 14:17

Cả hai vợ chồng lương một tháng được gần 10 triệu nhưng chồng chi hẳn 2 triệu rưỡi để thuê cả khu phòng trọ cho gà ở khiến vợ tức "sôi máu".

Thông thường đàn ông có nhiều đam mê như mê chơi game, mê đá bóng, mê nhậu,mê chơi chim, chơi gà... Nếu đam mê của đàn ông vừa đủ sẽ khiến vợ hoặc người yêu có thể chấp nhận. Tuy nhiên, nếu đam mê của các ông chồng ảnh hưởng đến cuộc sống sẽ dễ khiến vợ tức giận.

Mới đây, một người vợ đã kể trên một diễn đàn về việc chồng đam mê chơi gà chọi và thuê hẳn luôn một khu nhà trọ gà ở.

"Đây là chồng em và những chú gà kia được coi như là bạn đời của hắn. Em cũng chẳng biết nói như thế nào khi cả ngày hắn chỉ dui dúi ở trong chuồng gà. Hôm nào cũng dậy 6 giờ sáng, dậy sớm cho gà tập thể dục, cho gà ăn rồi còn hót phân cho nó, trưa đến thì tắm tát om chườn các kiểu.

1 ngày có 24 tiếng thì hắn dành ra 10 tiếng ở trong chuồng gà. Nhà chỉ có mấy chục mét vuông mà hắn nuôi cả chục con gà đến chỗ phơi quần áo còn ám hết mùi. Hôm qua em bực mình quá em mới chửi cho hắn một trận, bảo hắn dẹp hết gà đi thì hắn đồng ý như đúng rồi. Và đây là cách hắn dọn dẹp chuồng gà đây ạ.

Hắn thuê hẳn một khu trọ để chuyển gà ra đây mới ghê chứ. Hôm nay em đi theo hắn thì mới biết điều mà hắn làm như vậy. Cả hai vợ chồng đi làm gộp lại chỉ có gần 10 triệu, ấy vậy mà hắn lại thuê nhà cho gà hết 2 triệu rưỡi. Đến nước này em cũng không biết diễn tả thằng chồng em nó như nào nữa các bác ạ. Đam mê thế này chỉ có nước ra đường ngủ mà thôi", chị vợ viết.

Người vợ bức xúc vì chồng thuê cả khu nhà trọ cho gà ở.

Mỗi ngày, ông chồng này dành ra 10 tiếng để chăm sóc gà chọi.

Đọc chia sẻ của chị vợ nhiều người cho rằng chồng đam mê gà chọi còn hơn đam mê cờ bạc, rượu chè, gái gú. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng người chồng nên biết nghĩ và lo lắng nhiều hơn cho vợ con.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới