TRẺ » Đời sống trẻ

Vì sao 'mai danh ẩn tích', An Nguy vẫn cực hot

Thứ năm, 16/04/2015 16:19

Cùng điểm lại một vài lý do giúp An Nguy ở ẩn nhưng vẫn giữ được độ hot.

Không ít người cho rằng sở dĩ vlogger An Nguy (Ngụy Thiên An – sinh năm 1987) nhận được nhiều sự yêu mến như vậy vì cô từng là bạn gái của vlogger tài hoa bạc mệnh Toàn Shinoda. Tuy vậy, nếu theo dõi quá trình An gia nhập “câu lạc bộ” vlog, cũng như những hoạt động của cô nàng chắc hẳn bạn sẽ hiểu lý do không hẳn chỉ có vậy.

Vlogger An Nguy

Cuối tháng 7/2014, fanpage của An Nguy đạt mốc 1 triệu like và đến nay con số đó đã lên tới 1,894,638 like.

Xuất phát sau JVevermind, Huyme, Lâm Việt Anh... nhưng từ lượt theo dõi và tương tác trên trang cá nhân của An Nguy có thể thấy được sự nổi tiếng nhanh chóng của nữ vlogger này hơn hẳn tất cả các anh chàng còn lại. Mặc dù thời gian này An Nguy khá “án binh bất động” vì “phải đi làm 5 ngày 1 tuần với học 5 lớp liền nên không có thời gian làm gì nữa hết” nhưng lượng theo dõi cô nàng vẫn không hề suy giảm.

Thậm chí có lúc An cũng tự hỏi: “Vì sao mọi người vẫn yêu quý, ủng hộ và dõi theo mình cho đến ngày hôm nay?“. Trả lời cho câu hỏi đáng yêu này là hàng loạt những câu trả lời cũng không kém phần dễ thương của các bạn trẻ dành cho cô như: “Bởi vì chị là chị”, “xinh xắn, đáng yêu”, “cá tính, mạnh mẽ”, “có nhiều nét đặc biệt mà những đứa con gái khác không có”, “chất, rất thật”, “vì chị gợi tình, gợi đòn” (An tự nhận mình như thế) hay “vì chị là chính mình, đạp đổ mọi định kiến, không sợ chỉ trích và quan trọng là sống thật”…

Những lý do fans luôn theo dõi An Nguy

Cũng có không ít bạn thú nhận rằng hâm mộ An Nguy từ mối tình đẹp của cô với Toàn Shinoda, tuy nhiên, sau khi có dịp theo dõi những hoạt động của An, họ đã thật sự bị thu hút bởi cá tính của cô nàng.

An Nguy xinh xắn, đó là điều ai cũng thấy. Tuy nhiên, sự nhí nhảnh, đáng yêu cùng nhưng biểu cảm ngộ nghĩnh, phong phú của An Nguy lại là điều khiến fan thích thú. Và với độ nhắng nhít khó cưỡng của mình, ít ai ngờ cô nàng năm nay đã 28 tuổi (sinh năm 1987).

Không chỉ ở biểu cảm, An còn khiến người hâm mộ thích thú khi liên tục thay đổi phong cách từ nữ sinh, nữ tính, đến tomboy cá tính, nổi loạn. Nếu theo dõi trang cá nhân của An, bạn hẳn không còn lạ gì với những biểu cảm “khó đỡ” của cô nàng từ cố tình làm mặt xấu, mặt đểu đến nhếch mép kiểu bất cần. Nhưng dù là kiểu nào An vẫn rất xinh xắn.

Dù đã khá lâu không ra vlog nhưng An Nguy vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

An từng tâm sự một trong những lý do cô bạn làm vlog là vì muốn chia sẻ những suy nghĩ của bản thân với mọi người. An cũng cho biết thêm: “Trong cuộc sống, ngoài những mối quan hệ thân thiết, đôi lúc chúng ta cần tìm những người bạn mới để cùng chia sẻ sở thích, đam mê mà những người thân thiết có khi chưa hiểu được. Từ ngày làm Vlog, bên cạnh những comment trái chiều, mình nhận được rất nhiều tình cảm từ các bạn, phần lớn là những người chưa một lần gặp gỡ”. Và chính cách bộc lộ quan điểm thẳng thắn là lý do nhiều bạn trẻ có cùng sở thích tìm đến cũng như tìm thấy mình trong những câu chuyện của An.

Tuy không ra vlog thường xuyên nhưng mỗi lần “tung chiêu”, An Nguy đều thể hiện độ chất của mình qua những câu nói thẳng, nói thật, không né tránh với những vấn đề thú vị như: Con gái thích trai đểu?, Bình đẳng giới, Những điều cân nhắc trước khi du học… Thậm chí cả cách cô đối diện với những vấn đề của chính mình, về mối tình với Toàn Shinoda.

Không chỉ có vậy, An còn thật sự thu hút bởi chính những nội dung, suy nghĩ hữu ích mà cô mang lại. Hầu như với mọi vấn đề An luôn thể hiện sự chín chắn, mạnh mẽ và độc lập trong cách nghĩ, cách giải quyết… điều mà không phải bạn trẻ nào cũng có thể làm được, đặc biệt đó lại là một cô gái.

An Nguy dù đã 28 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung, xì - tin

Không chỉ bày tỏ quan điểm bằng những sản phẩm vlog, An còn thường xuyên chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân, và đa số những chia sẻ này đều nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ nhờ cách đặt và giải quyết vấn đề rạch ròi, ngộ nghĩnh.

An cũng khá nhiệt tình trong việc tương tác với fan, vì thế, cô cũng thường xuyên được các bạn trẻ “đặt hàng” làm các vlog mang tính thời sự, thiết thực như: việc học, nói tiếng Anh như người bản ngữ, những chia sẻ đời thường rất thực về việc học, việc làm và cả những cảm xúc, mối quan hệ chung quanh. Không chỉ vậy số đông còn ngưỡng mộ cô ở cách diễn đạt cảm xúc gương mặt hóm hỉnh, cách biểu lộ cảm xúc hài hước, độc chiêu.

Hài hước, dí dỏm, thông minh cá tính là những gì cô gái 8X này để lại trong lòng nhiều người. Đó cũng chính là những lý do dù thỉnh thoảng mới post một status và lâu lắm mới làm một clip nhưng bất cứ dòng chia sẻ nào của An trên trang cá nhân cũng nhận được vài trăm ngàn lượt like và vô số bình luận tích cực từ dân mạng.

Theo Baodatviet.vn