TRẺ » Đời sống trẻ

Vì sex, tôi tha thứ cho chồng tội ngoại tình

Thứ sáu, 18/05/2012 16:09

Sex vốn là liều thuốc an thần cho các cặp vợ chồng và là động lực cho hạnh phúc gia đình.

Cuối cùng tôi cũng nhận ra mình là người phụ nữ yếu mềm, cũng mủi lòng như bao người khác. Tôi cứ tưởng, bản thân mình cứng rắn, sẽ không chấp nhận một lý do nào của chồng để biện minh cho hành động ngoại tình của anh. Nhưng tôi đã lầm.

Sau một hồi cãi vã điên cuồng, tôi vào giường ngủ. Tôi nằm quay mặt vào trong, không nói không rằng, mặc cho chồng năn nỉ. Tôi cũng không hiểu cái lý do chồng ngoại tình là gì, chán tôi hay anh là gã lăng nhăng? Người ta nói đàn ông trăng hoa, có vợ nhưng vẫn ham của lạ. Có lẽ anh cũng như thế. Tôi đã đòi hỏi quá cao khi bắt chồng chỉ chung tình với mình sao. Vậy làm vợ khác gì vợ hờ, vợ giống như cái máy phục vụ chồng?

Toàn thân tôi mềm nhũn khi chồng chạm vào người, vuốt ve ân ái tôi. Chưa bao giờ tôi có cảm giác đê mê tới thế. Có lẽ, lâu lắm rồi chúng tôi không mặn nồng như thế này. Tôi cũng biết, mình cần những cử chỉ này từ lâu, nhưng sự lạnh nhạt, thờ ơ của chồng và lòng tự trọng của tôi khiến cho tôi không thể mở lời.

Sau đêm ân ái ấy, tôi hoàn toàn quên mất chồng mình đã có đàn bà khác. Tôi cũng không hề nghĩ tới việc, anh ôm ấp người khác rồi lại về chiều chuộng tôi y như thế. (ảnh minh họa)

Và giờ đây, khi anh thì thầm vào tai tôi những lời yêu thương, khi cảm nhận hơi thở của anh và bàn tay nóng hổi của anh, tôi như quên hết mọi thứ. Tôi bắt đầu nằm im, không phản ứng, không giãy giụa, một thái độ cực kì lạ mới có ở tôi mấy năm nay. Tôi hoàn toàn bị anh chinh phục khi đến gần tôi. Thì ra, thứ tôi cần là điều này, tôi cáu giận cũng vì điều này, vì anh không dành cho tôi những cái vuốt ve ấy, mà cô bồ của anh lại được nhận. Tôi đang ghen hay đang tự trách mình?

Sau đêm ân ái ấy, tôi hoàn toàn quên mất chồng mình đã có đàn bà khác. Tôi cũng không hề nghĩ tới việc, anh ôm ấp người khác rồi lại về chiều chuộng tôi y như thế. Có lẽ, chồng đã nắm được điểm yếu của tôi. Sau mỗi lần ngoại tình, sau mỗi lần đi đêm về hôm, tôi cố gặng hỏi, cố tỏ ra nghi ngờ thì anh chỉ cần ôm chầm lấy tôi, hôn rối rít và nói lời xin lỗi, mong tôi tha thứ. Những lúc ấy, tôi thật lòng muốn khóc, muốn tát vào mặt anh, muốn đấm muốn đánh để nguôi giận nhưng tay tôi không thể giơ lên nổi, tôi như người mất trí, chỉ biết hứng chịu những lời ngọt ngào ấy, và quên đi tất cả.

Điều này đã khiến tôi trở nên nhu nhược và khiến anh càng dễ bắt thóp tôi hơn. Anh cứ đi chơi bời, cứ gái gú rồi lại về với tôi. Những hành động ân ái, yêu thương của anh ngày càng tiến bộ, càng hấp dẫn tôi hơn. Dường như anh đã học được nhiều từ những cô bồ nhí. Thật kinh khủng khi tôi chỉ là kẻ ăn sái lại tất cả những gì đã diễn ra giữa anh và cô ta.

Tôi không biết mình có phải đã bị anh làm cho mê mệt, làm cho nghiện sex? Nếu thật sự như vậy, tôi có xứng đáng là một người vợ, có được anh tôn trọng hay anh cũng chỉ coi tôi như gái làng chơi, như những cô bồ để anh thỏa mãn cơn khát thèm dục vọng? Tôi chua chát lắm, nhưng tôi phải làm gì bây giờ. Chuyện chăn gối vợ chồng, sex khiến cho con người ta mất hết lí trí và tôi lúc này cũng vậy. Tôi đang cố vùng vẫy nhưng càng cố, tôi càng mê mệt, càng bị anh thôi miên. Tôi thật khinh rẻ chính bản thân mình.

Eva