TRẺ » Đời sống trẻ

Video 'Người ăn mày và ông chủ cửa hàng' khiến bạn phải rơi nước mắt

Thứ hai, 31/08/2015 08:40

Video cảm động 'Người ăn mày và ông chủ cửa hàng' sẽ khiến bạn phải suy ngẫm. Đoạn video cảm động 'Người ăn mày và ông chủ cửa hàng' đang được cộng đồng chú ý.

Đoạn video ngắn với nội dung đầy xúc động kể về 'Người ăn mày và ông chủ cửa hàng' sẽ khiến bạn có những suy ngẫm về tình người trong cuộc sống này.

Đoạn video này dù là sản phẩm quảng cáo của Thái Lan, nhưng nội dung câu chuyện người ăn mày và ông chủ cửa hàng cho thấy cuộc đời này vốn là không thể đánh giá một người chỉ qua vẻ bề ngoài. Có thể bạn sẽ đánh mất một người đã từng đối xử rất tốt và mang ơn với mình, chỉ vì quá tập trung vào những điều trước mắt, chứ chẳng hề bận tâm xem họ đã làm những gì cho mình…

Câu chuyện mở đầu trước một của hàng nhỏ nằm trên phố. Người ăn mày rách rưới, bẩn thỉu, có cảm tưởng như ai nhìn cũng muốn tránh xa luôn luôn nằm ngủ qua đêm trước một cửa hàng và sáng nào cũng xuất hiện ngay trước mặt ông chủ.

Video cảm động 'Người ăn mày và ông chủ cửa hàng'.

Chủ cửa hàng cảm thấy rất bực mình vì khi vừa sáng nào cũng trông thấy người ăn mày nằm ngay trước cửa tiệm nhà mình. Ông luôn quát mắng và đuổi người ăn mày đi bằng được, thậm chí đến nỗi bà hàng xóm bên cạnh và cả cô con gái cũng cảm thấy việc đối xử như thế có phần vô tâm và quá đáng.

Việc đuổi đánh người ăn mày cứ diễn ra đều đặn, mặc dù ông chủ cửa hàng rất nặng lời nhưng người ăn mày vẫn bám trụ chỗ ngủ đó hàng đêm bởi chính sự quan tâm và thương cảm của cô con gái ông chủ cửa hàng. Cho tới một buổi sáng khi mở hàng, ông chủ không còn trông thấy cái bóng dáng đen đúa, bẩn thỉu và ám quẻ kia nữa.

Ngày một, ngày hai, ông cũng hơi tò mò và nhận được câu trả lời từ bà hàng xóm rằng người ăn mày đã mất rồi. Lúc này, ông chủ cửa hàng đã mở lại camera để xem trong suốt những ngày qua người ăn mày đã làm gì ở trước cửa hàng mình, và mọi chuyện thực sự bất ngờ. Người ăn mày đã nhặt giấy rác, đuổi những kẻ gây rối hay thậm chí đánh nhau với bọn trộm... Chứng kiến tất cả những sự việc qua camera, ông chủ cửa hàng đã không thể cầm được nước mắt và vô cùng nuối tiếc, ân hận khi đã đối xử rất tệ với người ăn mày.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới