TRẺ » Đời sống trẻ

Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu TW chia buồn về sự qua đời của MC Diệu Linh

Chủ nhật, 14/06/2020 11:40

Trên mạng xã hội TS. BS. Bạch Quốc Khánh - người từng điều trị cho Diệu Linh đã đăng dòng trạng thái chia buồn trước sự ra đi của nữ MC trẻ tuổi.

Diệu Linh được biết đến khi cô làm MC của nhiều chương trình như: Bản tin Thể thao (VTVCab), Ngày này năm xưa (HN1), Giờ kết nối (QPVN)... Cô phát hiện bị ung thư vào năm 2018.

Sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh nguy hiểm, MC Diệu Linh đã qua đời vào rạng sáng ngày 13/6 khiến gia đình, đồng nghiệp, bạn bè vô cùng đau lòng.

Thông tin tang lễ của MC Diệu Linh.

Dù bệnh tình diễn biến nặng nhưng Diệu Linh luôn cố gắng thể hiện một vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng mà ít ai biết rằng cô vừa trải qua những lần chọc tuỷ đau đớn đến muốn ngã gục.

Chính vì những nỗ lực đó mà không chỉ đồng nghiệp, người hâm mộ còn có các y bác sĩ biết đến cô. Trên trang cá nhân của mình, TS. BS. Bạch Quốc Khánh (Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu TW) - cũng đã đăng dòng trạng thái chia buồn trước sự ra đi của Diệu Linh.

Được biết MC Diệu Linh không chỉ là bệnh nhân của BS Bạch Quốc Khánh mà còn bạn của con trai cả của ông. Trong quá trình Diệu Linh điều trị ở Viện Huyết học - Truyền máu TW, TS. BS. Bạch Quốc Khánh vẫn luôn hỏi thăm, quan tâm đến tình trạng của nữ MC.

Sau 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư, TS. BS. Bạch Quốc Khánh dùng 2 từ "dũng cảm" và "mạnh mẽ" để nói về nỗ lực điều trị của nữ MC Diệu Linh.

Viện trưởng Bạch Quốc Khánh chia buồn khi MC Diệu Linh qua đời.

Bạn bè cho biết MC Diệu Linh ra đi than thản và vẫn xinh đẹp như một bông hoa.

Hình ảnh MC Diệu Linh trên giường bệnh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới