TRẺ » Đời sống trẻ

Visual đỉnh cao của U22 Việt Nam - Trọng Hùng, nam thần sân cỏ 'hớp hồn' hội chị em

Thứ hai, 16/12/2019 06:24

Nguyễn Trọng Hùng là cầu thủ chiếm spotlight trên mạng xã hội những ngày qua, không chỉ bởi tài năng trên sân cỏ mà còn khiến cho các fan girl "đứng ngồi không yên" bởi diện mạo cực phẩm.

Mới đây, các fan girl đã "khai quật" được một gương mặt visual hoàn toàn mới - Trong Hùng của tuyển U22 Việt Nam. Anh chàng sinh năm 1997 là cầu thủ chiếm spotlight trên mạng xã hội sau tấm ảnh điển trai khi nhận HCV tại SEA Games 30.

Nguyễn Trọng Hùng là cầu thủ thuộc biên chế CLB Thanh Hóa, anh từng được HLV Park Hang-seo gọi tên trong danh sách tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 trận gặp Malaysia và Indonesia.

Tại SEA Games 30, Nguyễn Trọng Hùng đá chính ở trận đầu tiên ở vòng bảng SEA Games 2019. Anh ghi 1 bàn trong chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei. Tuy nhiên, cũng sau trận đấu này, Hùng chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Ở trận chung kết với Indonesia, Trọng Hùng được tung vào sân ở những phút cuối và cùng đồng đội xuất sắc mang về tấm HCV SEA Games danh giá cho bóng đá Việt Nam sau nhiều năm.

Sở hữu nhan sắc thuộc dạng cực phẩm ở U22 Việt Nam cùng nụ cười tỏa sáng, không có gì lạ khi Trọng Hùng nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của các fan girl.

Trọng Hùng thường đăng ảnh selfie khoe nụ cười tỏa nắng

Phong cách ăn mặc giản dị, thư sinh của Trọng Hùng.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới