TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ 2 đại gia Minh Nhựa tái xuất khác lạ, tóc mới trẻ hơn hẳn sau loạt scandal liên tiếp

Thứ năm, 12/09/2019 10:59

Sau loạt ồn ào liên tiếp như vắng mặt trong đám cưới con gái riêng, đập hộp túi hiệu 10 tỷ hay ghép ảnh sống ảo - Mina Phạm (vợ 2 đại gia Minh Nhựa) tái xuất với diện mạo mới lạ, bắt mắt.

Đám cưới rich kid của con gái đại gia Minh Nhựa gây xôn xao giới truyền thông. Sau đám cưới, những câu chuyện liên quan đến người vợ 2 của thiếu gia ngành nhựa gây ồn ào không kém. Đầu tiên là sự vắng mặt của Mina Phạm trong đám cưới con gái riêng, không những thế dân mạng còn khui ra việc cô nàng khoe clip đập hộp túi hiệu 10 tỷ ngay trong lúc ông xã đang tất bật làm tiệc cưới. Chưa hết, việc Mina Phạm bị nữ blogger người Úc bóc mẽ ghép ảnh để sống ảo cũng làm tốn hao không ít bút mực của báo giới.

Vợ 2 đại gia Minh Nhựa tái xuất khác lạ, tóc mới mặt xinh sau loạt scandal liên tiếp

Giữa hàng loạt thị phi bủa vậy, Mina Phạm vẫn tỏ ra bình thản. Mới đây, vợ 2 Minh Nhựa khoe dung mạo mới khác lạ khi xuống tóc. Trước đó, cô chuộng kiểu tóc dài ngang lưng. Diện mạo mới của Mina Phạm nhận về không ít lời khen xinh đẹp hay trông như búp bê sứ.

Dân mạng dành nhiều lời khen cho dung mạo mới xinh xắn của Mina Phạm

Không chỉ khoe thần thái sang chảnh với kiểu tóc ngắn cá tính, "bà mẹ 2 con" còn để caption đầy triết lý nhưng lại khiến nhiều người đau đầu suy nghĩ. "Sometimes what you want isn’t what you get, but what you get in the end is so much better than what you wanted" (Tạm dịch: Đôi khi cái bạn muốn không phải cái bạn có, nhưng cái bạn có vào cuối cùng sẽ tuyệt hơn cái bạn đã từng muốn) - cô viết. Động thái mới này của Mina Phạm được nhiều người cho rằng cô đang tự an bản thân về những thị phi bủa vây.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới