TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ 2 Minh Nhựa bị đào xới ảnh cũ, ảnh tự đăng và được tag khác nhau 'một trời một vực'

Thứ tư, 05/02/2020 09:38

Là vợ 2 của thiếu gia ngành nhựa nhưng Mina Phạm được công chúng quan tâm chẳng kém gì các nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz.

Vợ 2 của đại gia Minh Nhựa - Mina Phạm là cái tên luôn được bàn tán không ngớt trên MXH. Bỏ qua những drama liên quan đến đám cưới của rich kid Minh Anh và mối quan hệ mẹ kế - con chồng hồi năm ngoái, dân tình thường xuyên có dịp té ngửa với khả năng sống ảo siêu đầu tư của Mina.

Vợ 2 Minh Nhựa bị đào xới ảnh cũ, ảnh tự đăng và được tag khác nhau 'một trời một vực'

Minh chứng rõ nhất cho ảnh được tag và ảnh tự đăng của Mina Phạm

Điều đáng nói là giữa ảnh tự đăng và ảnh được tag của vợ thiếu gia ngành nhựa lại khác nhau "một trời một vực". Trong những bức ảnh selfie được Mina đăng trên trang cá nhân, "Bà mẹ 2 con" vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ. Thế nhưng ở những tấm hình được tag, Mina Phạm lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác. Nếu đặt tấm ảnh tự đăng bên cạnh tấm ảnh được tag thì chúng có khoảng cách "xa vạn dặm".

Đây là nhan sắc của Mina Phạm xuất hiện hàng ngày trên mạng xã hội

Mina Phạm thường xuyên cho lên sóng những bức hình qua app chỉnh sửa, hot mom này cũng không ít lần sượng chín mặt khi nhìn ảnh chính mình được tag. Việc bất ngờ bị đào xới ảnh cũ khiến dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng nhan sắc vợ 2 Minh Nhựa ngày càng đi lên, cũng có ý kiến nhận định vẻ đẹp hiện tại là qua chỉnh sửa.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới