TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ 2 Minh Nhựa khoe ảnh gia đình hạnh phúc, thân hình nóng bỏng của Mina Phạm mới là tâm điểm chú ý

Chủ nhật, 17/11/2019 08:39

Trên trang cá nhân của Mina Phạm đăng loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình đại gia Minh Nhựa bên hồ bơi khiến dân tình ghen tỵ.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), được biết đến là thiếu gia đình đám ở TP. HCM khi sở hữu hàng loạt siêu xe, đồng hồ trị giá cả tỷ đồng. Anh còn là người chồng tuyệt vời khi yêu chiều vợ như bà hoàng.

Vợ 2 Minh Nhựa khoe ảnh gia đình hạnh phúc, thân hình nóng bỏng bên hồ bơi mới gây nhiều chú ý

Ít giờ trước, Mina Phạm đăng loạt khoảnh khắc gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân khiên cộng đồng mạng "tan chảy". Dẫu vậy hình ảnh diện bikini chấm bi phô diễn đường cong nóng bỏng của vợ 2 đại gia ngành nhựa mới là tâm điểm chú ý. "Khả năng tìm được cái đẹp trong những điều nhỏ bé nhất khiến gia đình trở nên hạnh phúc và cuộc đời trở nên đáng yêu" - Mina Phạm viết.

Khoảnh khắc hạnh phúc của đại gia Minh Nhựa và vợ 2 - Mina Phạm

Diện bộ bikini chấm bi, vợ 2 Minh Nhựa trở thành tâm điểm của dân mạng khi phô diễn đường cong siêu nóng bỏng bên hồ bơi

Trước khi hạnh phúc như hiện tại, vợ chồng Minh Nhựa cũng trải qua không ít thăng trầm. Đã có khoảng thời gian, vị đại gia này sa vào lưới tình của người khác, khiến vợ phật lòng bỏ đi. Sau khi vợ đi, Minh Nhựa suy sụp, năn nỉ để mong vợ về. Trước tình cảm này, Mina Phạm quyết định tha thứ.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới