TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ 9x của MC Trần Ngọc mang bầu sau 2 năm kết hôn

Thứ tư, 28/11/2018 08:27

Theo tiết lộ của Mai Phương - bà xã MC Trần Ngọc, hiện cô đang mang bầu ở tháng thứ 3 sau 2 năm kết hôn. Cả hai đang rất vui mừng và hạnh phúc trước tin vui này.

MC Trần Ngọc và vợ 9X lên xe hoa cuối năm 2016. Cả hai gây chú ý bởi vẻ đẹp xứng đôi vừa lứa. Chồng là MC điển trai, thông minh, dí dỏm - vợ là một nhiếp ảnh gia xinh đẹp, cá tính. Mới đây bà xã của MC Trần Ngọc khoe trên trang cá nhân rằng, cô đã mang bầu được 12 tuần tuổi.

"Vâng tôi đã 56kg tròn trịa vì trong bụng đang có một em bé xíu xinh xinh và rất ngoan, thứ năm này là tròn 12 tuần tuổi. Yêu thương em bé rất rất nhiều" - Mai Phương viết.

Vợ 9x của MC Trần Ngọc mang bầu sau 2 năm kết hôn

Mai Phương tiết lộ kể từ khi mang bầu, ông xã chăm sóc cô từng ly từng tí. Thường xuyên dành những lời lẽ ngọt ngào để động viên vợ giữ gìn sức khỏe. Nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp thấy rằng đây chính là khoảng thời gian hạnh phúc nhất kể từ ngày lên xe bông.

MC Trần Ngọc và vợ 9x lên xe hoa vào cuối năm 2016

Cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên trang cá nhân

Bà xã của MC Trần Ngọc tên đầy đủ là Trịnh Mai Phương, sinh năm 1991. Cô nàng hiện là nhiếp ảnh gia. Trước đây, Mai Phương từng là gương mặt mẫu quen thuộc của nhiều tờ báo, tạp chí.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới