TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ Á hậu đăng ảnh giản dị bên Shark Hưng, chỉ một chi tiết chứng minh mối quan hệ thân thiết với con riêng của chồng

Chủ nhật, 08/01/2023 15:19

Dịp cuối năm, Shark Hưng gác lại mọi công việc để quây quần cùng bà xã bên bếp lửa hồng, nấu bánh chưng.

Hình ảnh mới Á hậu Nguyễn Thu Trang bên ông xã Shark Hưng gây chú ý. Khác hẳn với những hình ảnh sang chảnh thường thấy, cặp đôi ngồi tâm sự cạnh bếp lửa hồng, kế bên là nồi bánh chưng xanh. Xem ảnh, nhiều người thấy không khí Tết đã cận kề. Đăng kèm ảnh này, vợ Shark Hưng không quên thả thính: "Anh ơi gió lạnh gần kề, bao nhiêu lớp áo không bằng love em".

Hình ảnh giản dị của Shark Hưng và vợ Á hậu Nguyễn Thu Trang.

Cũng trong những ngày đầu năm mới, Thu Trang đăng ảnh bên đại gia đình. Trong ảnh ngoài ông còn có hai con riêng của Shark Hưng, cả gia đình cười tươi rói, hạnh phúc. Á hậu Thu Trang được cho là người khéo léo trong các mối quan hệ, cô yêu thương và quan tâm con riêng của chồng. Trước đây, không ít lần cô khoe thành tích mà hai bé đầu nhà Shark Hưng đạt được.

Hình ảnh đón năm mới ấm áp của gia đình Shark Hưng.

Đằng sau thành công trên thương trường, Shark Hưng được ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc.

Shark Phạm Thanh Hưng là một trong những vị "cá mập" được chú ý nhất từ chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ. Vị "cá mập" này kết hôn với Á hậu Nguyễn Thu Trang vào tháng 3/2018. Cặp đôi có hai cậu con trai song sinh.

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Shark Hưng từng nói: "Khi về chung một nhà, chúng tôi đưa ra một thỏa thuận rất đặc biệt đó là: Thứ nhất là không bao giờ xa nhau quá 21 ngày. Vì theo thống kê thì 21 ngày là khoảng thời gian người ta thay đổi thói quen. Đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện.

Thứ hai nữa là thực hiện được 4 cái Đồng: Đồng sàng (cùng giường), Đồng tâm (tình yêu, suy nghĩ nhất quán và có điểm chung), Đồng chí (có mục tiêu, ý chí thống nhất) và cuối cùng là Đồng đội (mọi lúc đều phải bênh vực, bảo vệ nhau)".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)