TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ Á hậu nhắn nhủ ngọt ngào đến Shark Hưng kèm hình ảnh 'lao động chân tay' gây chú ý

Thứ năm, 02/12/2021 11:10

Là doanh nhân có tiếng, bản lĩnh trên thương trường nhưng đến khi về nhà Shark Hưng vẫn làm tốt nhiệm vụ của một người chồng khi chủ động làm việc nặng, không để vợ 'đụng tay'.

Nổi tiếng ở chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ, cuộc sống ngoài đời của Shark Hưng (Phạm Thanh Hưng) cũng được quan tâm. Hiện tại, shark Hưng đang có cuộc sống hạnh phúc bên Á hậu xinh đẹp Nguyễn Thu Trang.

Cuộc sống hôn nhân lãng mạn của Shark Hưng và người vợ Á hậu khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Là một doanh nhân nổi tiếng, nhưng khi về nhà Shark Hưng cũng chỉ là "cá con". Doanh nhân này nhiều lần tự tay làm bánh nịnh vợ hay dành cho bà xã những lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Đáp lại, Á hậu Thu Trang cũng gửi cho chồng doanh nhân những lời "có cánh". Như mới đây, bà xã Shark Hưng khoe ảnh kỷ niệm một năm mua nhà mới kèm lời nhắn ngọt ngào: "Crash landing on you. Love you more day by day" (tạm dịch: Hạ cánh nơi anh. Yêu anh nhiều hơn mỗi ngày).

Kèm theo đó là hình ảnh "cá mập" cặm cụi đóng bàn, sắp xếp nội thất khi dọn sang tổ ấm mới. Có thể thấy dù là người quyền lực nhưng khi về nhà Shark Hưng vẫn làm tốt nhiệm vụ của một người chồng.

Shark Hưng cặm cụi đóng bàn, sắp xếp nội thất khi dọn sang tổ ấm mới.

Là doanh nhân có tiếng nhưng khi về nhà Shark Hưng vẫn làm giúp vợ những việc nặng trong nhà.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới