TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ bắt tại trận chồng già đưa gái lạ về nhà 'mây mưa', nhân tình vẫn ung dung chỉnh váy, vuốt tóc

Thứ tư, 08/09/2021 15:59

Mới đây, một đoạn clip ghi lại màn đánh ghen của người vợ với người chồng đã lớn tuổi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao. Điều đáng nói là trong suốt thời gian 2 vợ chồng đang đối đầu nhau thì cô nhân tình vẫn ung dung ngồi trên giường, chỉnh váy, vuốt tóc.

Theo nội dung clip ghi lại, khi người vợ cùng con riêng ập vào trong căn phòng ngủ và bắt quả tang người chồng luống tuổi đang 'mây mưa' cùng gái lạ, bà vợ đã tỏ ra vô cùng bức xúc, buông lời chửi bới chồng cũng như tiểu tam.

'Tranh vợ cướp chồng của bao nhiều người, làm tan nát gia đình bao nhiêu người mày biết không? Đương nhiên cái đầu của thằng đàn ông là đầu ngu rồi', chính thất tức giận nói. Bị bắt tại trận, người chồng liên tục yêu cầu vợ cùng con riêng của vợ xuống nhà: 'Cháu xuống nhà đi, bác chưa bao giờ bạo lực với mẹ cháu nhá. Đây là nhà bác'.

Nghe thấy thế, cô con gái riêng của vợ cũng đáp lại: 'Nhà bác nhưng mẹ cháu cũng ở đây, cháu có quyền vào. Nếu chị không xuống thì cháu cũng không xuống'.

Trước sự cương quyết của 2 người, ông chồng liền quay sang yêu cầu vợ xuống nhà và không cho quay clip nữa, thế nhưng người vợ liền gào lên: 'Tôi không xuống nhà, chưa ly dị xong thì không việc gì phải xuống nhà. Tôi là người có quyền trong đây chứ không phải nó'.

Điều khiến người xem vô cùng bức xúc nhất là trong suốt thời gian 2 vợ chồng đang đối đầu nhau thì cô nhân tình vẫn ung dung ngồi trên giường, chỉnh váy, vuốt tóc.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới