TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ bị chồng đuổi ra khỏi nhà sau khi biết lương vợ 40 triệu nhưng nói dối chỉ 5 triệu

Thứ ba, 13/06/2023 21:36

Đã là vợ chồng thì nên đối xử thật lòng với nhau, không nên giấu diếm điều gì để cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc. Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng lại không làm được điều này, mỗi người đều có những bí mật của riêng mình để rồi khi mọi chuyện vỡ lở thì đã quá muộn.

Trong hoàn cảnh bình thường, hầu hết các cặp vợ chồng đều tin tưởng nhau một cách tuyệt đối, hầu như không ai giữ bí mật gì cho riêng mình, mọi thứ đều được chia sẻ một cách cởi mở. Đây cũng là một trong những cách để duy trì tình cảm vợ chồng, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nhưng cũng có một số người luôn giấu diếm những điều quan trọng, thậm chí là có những bà vợ giấu thu nhập thực của mình.

Có một người đàn ông đã gặp phải chuyện như vậy, tháng nào cũng đưa hết lương cho vợ nhưng số tiền dành dụm trong nhà chẳng được bao nhiêu, vợ nói lương chỉ có 5 triệu nhưng tiêu xài hoang phí, thường mua quần áo đắt tiền khiến người chồng luôn nghi ngờ.

Anh luôn cho rằng vợ đã ngoại tình, nhận quà của người đàn ông khác, nếu không thì làm sao lại có tiền mua những thứ đắt tiền như vậy, tuy nhiên người vợ một mực phủ nhận, nói rằng đó là tiền của mình những không giải thích gì thêm.

Sau một thời gian dài, người vợ cũng cảm thấy không thể giấu giếm được, người chồng cũng tìm mọi cách để tìm hiểu. Sau đó, người chồng cuối cùng cũng biết được từ đồng nghiệp của vợ, anh vô cùng kinh ngạc trước thông tin là cô thực ra là làm ở vị trí quản lý, lương hàng tháng là 40 triệu, nhưng cô nói với chồng là lương mình chỉ có 5 triệu.

Người chồng sau khi biết tin đã vô cùng thất vọng, không ngờ người mà mình tin tưởng nhất lại lừa dối mình.

Sau khi hỏi tại vợ tại sao lại nói dối như vậy?

Cô chỉ đáp: “Em sợ anh mất đi sự tự tin, em biết lương em cao hơn lương anh, nên đã đã nói dối để anh không cảm thấy bản thân mình kém cỏi”.

Tuy nhiên, chàng trai lại không hề nghĩ mọi chuyện đơn giản như vậy, anh ấy cho rằng vợ mình đang âm mưu gì đó. Cuối cùng, bằng những tin nhắn không thể chối cãi giữa cô ấy và mẹ đẻ, người vợ đã phải thú nhận rằng nói dối vì muốn tiết kiệm tiền làm tài sản riêng, để đề phòng nếu có việc gì sẽ có “phương án dự phòng”.

Hóa ra từ khi cưới nhau cô ấy chưa bao giờ tin tưởng chồng mình cũng như gia đình nhà chồng, luôn đề phòng đến một ngày nào gia đình này sẽ tan vỡ.

Người chồng vô cùng thất vọng, sững sờ, mặc dù hiểu rằng vợ mình là người rất tài giỏi, có năng lực nhưng anh không thể nào chấp nhận một người phụ nữ không toàn tâm, toàn ý hướng về gia đình như vậy. Dù vẫn rất yêu vợ nhưng cuộc hôn nhân có lẽ nên chấm dứt tại đây. Anh đã đề nghị ly hôn ngay lập tức và yêu cầu vợ rời khỏi căn nhà của mình.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới