TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ bức xúc khi chồng nửa đêm mang chăn ra ngủ với 'bồ' vì... nó bị kiến đốt

Thứ bảy, 02/03/2019 11:25

Việc chồng nửa đêm chồng mang chăn ra ngủ với 'bồ' khiến cô vợ bức xúc. Thế nhưng, sau khi kêu than trên mạng thì người vợ này lại bị 'bóc phốt' chém gió quá đà.

Bi kịch của một cuộc hôn nhân là khi có người thứ ba xen vào giữa hai vợ chồng. Thế nhưng khi "tiểu tam" lại là thú cưng như chó, mèo... thì thật khó để đánh ghen.

Như cô vợ dưới đây, chỉ biết lên mạng "bóc phốt" chồng, than thở. Người này chia sẻ nửa đêm chồng vác chăn ngủ cùng "bồ" (là chú chó cưng) vì nó bị kiến đốt. Cô vợ viết: "Chồng em các bác ạ. Tự nhiên nửa đêm thấy con chó mà hắn nuôi kêu oắng oắng mấy tiếng. Đang ngủ thằng chồng em nó phi ra như tên để kiểm tra chó má như nào. Được lúc em thấy nó lò dò vào nhà mặt xị...

Hỏi thì nó bảo: Không biết, chắc là Susu (tên con chó) bị kiến cắn. Chắc cậu bị giật mình mất ngủ. Thôi để anh ra nằm với con cho nó đỡ sợ. Và thế là như này đây mấy bác ạ. Mai em sẽ cho nó chọn chó hay người".

Vợ bức xúc khi chồng nửa đêm mang chăn ra ngủ với "bồ" chính là chú chó cưng.

Trong khi một số người đồng cảm với tình cảnh "dở khóc dở cười" này, thì cũng có dân mạng "bóc phốt" cô vợ này. Một số cho rằng hình ảnh gốc này là ở bên Thái Lan. Và người đăng bức hình này đã tự biên tự diễn một câu chuyện hoàn toàn khác.

Nhiều dân mạng bật cười cho rằng cô vợ không phải hỏi chồng chọn ai, vì thực chất anh đã đưa ra quyết định của mình rồi.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng ảnh gốc là ở bên Thái Lan và người này đã chém gió quá đà.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)