TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ cầm hết lương của chồng nhưng 20/10 vẫn khoe được chồng tặng 20 triệu nhờ chiêu 'cao tay' này

Thứ năm, 08/10/2020 11:15

Vì muốn khoe với hội bạn thân được chồng tặng 20 triệu đồng vào dịp 20/10, cô gái có "nước đi" cao tay.

Sắp đến ngày 20/10, nhiều chị em mong được người yêu, chồng tặng quà để khoe lên mạng xã hội. Tuy nhiên, một số người cầm hết tiền lương của chồng mà vẫn muốn được chồng tặng quà thì làm sao?

Mới đây, một người chồng kể lại "nước đi cao tay" của vợ: "Nước đi này của vợ không biết bạn thân, bạn bè có ngờ được không nhỉ?

Sáng mở mắt ra đánh răng rửa mặt đi làm, đến công ty thấy tài khoản được cộng 20 triệu đồng. Chưa định hình được gì, tưởng ai chuyển nhầm hay sếp thưởng… vợ gọi:

- Em vừa chuyển khoản anh 20tr đấy, tối khi nào em nhắn tin thì anh chuyển lại cho em nhé.

- Ừa, làm gì thế?

- Bí mật.

Không biết có vấn đề gì vì bình thường vợ có bao giờ cho tiền đâu, lương bao nhiêu thu sạch, tháng cho 2 triệu bảo không tiêu hết cầm về đưa vợ nhưng tháng nào cũng bị âm, xin vợ thì bị trách là “Ăn tiêu cho lắm vào!”. Ngẫm chán…Tâm sự cơ bản vậy thôi… Chuyện là đến tối thì mình về nhà, tự đi ăn vì hôm nay vợ hẹn mấy cô bạn thân đi ăn uống. Đang lang thang qua quán cháo ngồi ăn thì thấy vợ nhắn tin:

- Anh chuyển khoản lại cho em xong nhắn là “Mừng 20 – 10 vợ yêu” nha.

Nghe lời vợ, nhắn tin lại. Xong cũng không thấy vợ rep gì nữa. Ăn xong thì về nhà bật tivi xem, trước khi chọn được chương trình gì thì có lướt story của facebook và instagram thì thấy vợ up cái ảnh tài khoản cộng 20 triệu cùng nội dung “mừng 20-10 vợ yêu” kèm với 1 dòng trạng thái là:

- Chồng mình đấy các bạn à.

Lúc về, hỏi vợ mới biết là lúc đấy đang ngồi ăn với bạn, giả vờ là chồng cho 20 triệu ngày 20/10 để các bạn ghen, không những thế còn đăng lên facebook với instagram khoe khéo nhưng thật ra là… không có 20 triệu nào ở đây hết, mà còn mất mấy nghìn chuyển khoản đi chuyển khoản lại. Đúng là chị em phụ nữ phức tạp thật sự… Về còn bị mắng “Sao anh chuyển khoản em lâu thế, nhắn thì phải chuyển luôn chứ” – “Anh ăn nốt miếng sườn trong bát cháo thôi mà” – “Chỉ có ăn uống là giỏi”. Không biết có chị em nào như vợ mình không, đến khổ".

Cầm hết lương chồng nhưng vẫn muốn có quà, người vợ chuyển cho chồng 20 triệu rồi bảo chuyển lại với lời nhắn "mừng 20-10 vợ yêu".

Bài đăng này ngay lập tức nhận được nhiều chú ý. Hàng loạt chị em bình luận: "Tao cũng vừa quay sang bảo chồng tao làm thế nhưng chồng tao bảo là: sao phải làm thế, chồng biết photoshop mà, nhà mình làm gì có 20 triệu mà chuyển", "Vừa được lòng vợ vừa được đẹp mặt với mọi người. Nhất ông còn gì", "Cứ thích sống ảo trên mạng với bạn bè để đổi được cái gì, làm mấy em tuesday lại nhòm ngó mất chồng như chơi xong rồi lại ai khóc nỗi đau này", "Vợ ông đang làm đẹp thêm cái mặt ông đấy, tao nghĩ chỉ có trong phim mới như vậy thôi chứ. Ai ngờ"...

Cư dân mạng cho rằng người vợ này tâm lý và hiểu cho chồng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)