TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ chồng cãi nhau, chồng 'hạ mình' làm lành, lý do liên quan đến cô em chồng

Thứ sáu, 05/05/2023 09:44

Nhờ tin nhắn của em gái mà chồng quyết định làm lành với vợ sau khi cãi nhau.

Nhiều người truyền tai nhau câu nói "Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng". Bởi vậy, sau khi kết hôn, nhiều cô gái lo lắng về việc không chỉ gặp mẹ chồng khó tính mà còn có cô em chồng hay soi mói, nói xấu mình. Tuy nhiên, trong xã hội, vẫn còn rất nhiều cô em chồng luôn hết lòng bảo vệ, yêu thương chị dâu.

Mới đây, một cô gái kể về việc cô em chồng tuyệt vời: "Vợ chồng khục khặc, quay ra quay vào thấy chồng lân la làm lành. Đêm đến lục điện thoại chồng thấy em gái chồng nhắn cho anh trai như này, thật sự, có cô em chồng thấy được an ủi bao nhiêu".

Cụ thể, trong tin nhắn, em gái khuyên anh trai: "Anh em mình sống trong ngôi nhà có nền giáo dục khá là tốt. Vậy tại sao mình phải cư xử với vợ con mình như một thằng đầu đường. Đừng học theo anh em, bạn bè cái đó, nó làm nhưng mình không bao giờ như vậy. Mình khác nó vì mình có một người vợ thông minh, năng động, sinh cho mình đứa con dễ thương, đáng yêu. Mình tự hào về họ rất rất nhiều. Em biết chắc chắn rằng anh đang biết anh sai luôn đó. Vậy đừng bao giờ tái phạm lại lần nào nữa nha".

Thấy anh chị cãi nhau, cô gái nhắn tin khuyên anh nên làm lành với chị dâu.

Đọc xong đoạn tin nhắn của cô em gái khuyên anh, cư dân mạng bình luận: "Đúng là người có văn hoá có giáo dục cư xử khác hẳn", "Sau tui mà có em chồng thế này, tui chiều nó nhất nhà", "Gia đình có giáo dục tốt khác hẳn. Nhiều nhà nào em chồng, mẹ chồng,… nhà chồng chỉ trực vợ chồng cãi nhau là kích bác, chọc ngoáy"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới