TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái

Thứ năm, 08/06/2023 08:52

Đại gia Minh Nhựa cùng vợ tổ chức sinh nhật cho con gái tại biệt thự.

Mới đây, Minh Nhựa và vợ đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái. Buổi tiệc sinh nhật trang trí ngập tràn bóng bay và hoa tươi. Được biết, buổi tiệc do vợ của Minh Nhựa - Mina Phạm chuẩn bị.

Vợ hai của Minh Nhựa chia sẻ: "I am so proud to have a daughter like you. Always remember that you are loved, not just on your birthday but every day. I am so grateful that you are my princess, happy birthday to the best daughter in the world.

Mẹ tự tay chuẩn bị trang trí tiệc từ những thứ nhỏ nhặt nhất để con cảm nhận được tình cảm ấm áp từ gia đình. Mong con luôn là cô bé hạnh phúc. Love you".

Tiệc sinh nhật của con gái đại gia Minh Nhựa.

Buổi tiệc được trang trí nhiều hoa tươi.

Mina Phạm được biết đến là vợ hai của Minh Nhựa. Cuộc sống của cả hai ngay từ ngày về chung một nhà đã luôn nhận được sự quan tâm của dư luận.

Đó cũng chính là lý do mà các ái nữ và quý tử nhà này cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ từ netizen. Trải qua 2 lần kết hôn, đại gia Sài thành có 5 người con gồm Joyce Phạm, Susie, Suri là con của người vợ đầu tên Phương Thuý và Nobi và Nana là con của Mina Phạm. Con gái út của Minh Nhựa luôn chiếm được sự chú ý bởi thần thái sang chảnh và chuyên nghiệp miễn bàn.

Con gái út của đại gia Minh Nhựa.

Mina Phạm sinh 2 con cho đại gia Minh Nhựa.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới