TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ chồng LGBT Bi Bảo - Múi Xù chào đón con gái đầu lòng

Chủ nhật, 05/03/2023 14:52

Nhiều người chúc mừng cặp đôi Bi Bảo - Múi Xù vì sau hành trình gian nan, cuối cùng cũng được đón thêm thành viên mới.

Được biết, cách đây ít phút, Múi Xù đã hạ sinh con đầu lòng ở Mỹ. Bi Bảo chia sẻ vợ sinh con gái, nặng 3,7kg, được đặt tên ở nhà là Mật Ong.

Trong quá trình Múi Xù sinh con tại Mỹ, Bi Bảo không thể ở cạnh vì vẫn sống tại Việt Nam. Tuy nhiên, Bi Bảo vẫn được chứng kiến toàn bộ quá trình sinh nở vì bệnh viện cho phép gọi facetime: “Đẻ con gái dễ thương lắm mấy chị. Giờ cho đẻ một đứa con gái nữa em cũng chịu. Hành trình đi kiếm con của em cũng hơn một năm rồi và có rất nhiều khó khăn luôn. Hôm nay em rất vui”, Bi Bảo cho biết.

Bi Bảo thông báo tin vui Múi Xù sinh con.

Bi Bảo - Múi Xù là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Trong khi Bi Bảo sở hữu phong cách cá tính thì Múi Xù được khen ngợi dễ thương, xinh xắn. Cặp đôi trở thành vợ chồng hợp pháp vào tháng 5/2018. Mọi thủ tục đăng ký kết hôn của cặp đôi được diễn ra tại Mỹ. Đám cưới của Bi Bảo - Múi Xù được tổ chức ở hai nơi.

Để có con Bi Bảo và Múi Xù rất vất bả, gian nan. Cặp đôi đã chi khoảng 400 - 500 triệu đồng để làm thụ tinh nhân tạo. Cuối cùng, trái ngọt cũng đến với cặp đôi khi có con đầu lòng.

Bi Bảo - Múi Xù là cặp đôi đẹp trong cộng đồng LGBT.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)