TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ chồng ly hôn, bố mẹ chồng cũ đòi hơn 1 tỷ tiền nhà, công chăm cháu, Lưu Đê Ly và dân mạng nói gì?

Thứ ba, 06/06/2023 09:28

Khi hai con 'đổ vỡ', bố mẹ chồng làm đơn đòi con dâu cũ hơn 1 tỷ đồng tiền chăm cháu và ở trọ.

Trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ câu chuyện vợ - chồng ly hôn, bố mẹ chồng đòi tiền công trông cháu và tiền con dâu ở nhà chồng tổng cộng hơn 1 tỷ đồng. Bài viết do một luật sư đăng tải, ngay bản thân anh cũng phải cảm thán: "Lần đầu tiên trong lịch sử tại Tòa: Vợ - chồng li hôn, bố mẹ chồng đòi tiền trông cháu 600 triệu đồng, tiền con dâu ở trọ nhà chồng: 2,5 triệu/tháng × 11 năm 8 tháng.

Ly hôn tay trắng ra khỏi nhà (mặc dù trong suốt hơn chục năm sống chung, 2 vợ chồng chị đã xây được 1 căn nhà trên đất của chồng (do bố mẹ cho trước khi kết hôn). Giờ tay trắng, lại bị bố mẹ chồng làm đơn yêu cầu chị phải trả tổng cộng 1.015.000.000 (một tỷ 15 triệu)...".

Bố mẹ chồng cũ đòi tiền nhà trọ và chăm cháu.

(Ảnh minh họa)

Câu chuyện này khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Trong đó, diễn viên Lưu Đê Ly viết: "Người ta vẫn hay bảo mất chồng thì bù lại được gia đình nhà chồng, nhưng... bố mẹ chồng cũng tồi quá. Ai đời lại đòi tiền trông cháu và tiền “ở trọ” của con dâu?

Thế cháu ông bà đang mang họ gì vậy? Thật là oan trái khi ngay giữa trung tâm Hà Nội lại xảy ra những chuyện nực cười như thế này! Đúng là... khác máu tanh lòng!"...

- Đòi tiền mỗi lần ngủ chung rẻ thôi 2 triệu/lần, tiền giúp việc tháng 6 triệu, đẻ mướn 200 triệu/cháu trả đủ sòng phẳng thì tao trả cho. Đấy là tính giá bèo đấy chứ đẻ thuê cả tỉ, làm người không nên tuyệt tình nhưng đó là đối với con người thôi".

- "Hoá ra có nhiều nhà như vậy thật. Chị gái tôi nhà người ta đòi đủ com bo tiền trông cháu + tiền lễ cưới. Toà đã quyết định con theo mẹ nhưng không cho đón. Và vẫn chỉ 1 câu nói khi nào trả đủ tiền thì mới dk đón con đi nhé".

- "Đến cái nước này còn gì tình nghĩa nữa"...

Diễn viên Lưu Đê Ly và dân mạng cũng phải cảm thán trước câu chuyện này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới