TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ chồng Minh Nhựa tổ chức tiệc kỷ niệm ngày cưới 'đơn giản' nhưng nhìn trang phục dân tình lại đoán ngược

Thứ sáu, 16/10/2020 16:04

Nhìn qua trang phục cũng đủ để thấy sự đầu tư của vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm cho bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới.

Đại gia Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm luôn gây choáng bởi độ chịu chơi và chịu chi. Ngoài dàn siêu xe trăm tỷ, đại gia Minh Nhựa và bà xã còn sở hữu bộ sưu tập đồng hồ, túi xách, phụ kiện... hàng hiệu có giá cả gia tài.

Những ngày kỷ niệm đặc biệt, vợ chồng đại gia nổi tiếng Sài Thành không chỉ đơn giản là cùng nhau đi ăn, tặng quà mà còn tổ chức tiệc hoành tráng. Mới đây, Mina Phạm đã "nhá hàng" một số hình ảnh trong lễ kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng. Cô chia sẻ: "Khi yêu nhau hai người có thể rất lãng mạn, mãnh liệt, nhưng khi đã là vợ chồng chỉ cần đơn giản và thực tế thôi. Chữ yêu bây giờ chuyển thành chữ thương nhiều hơn… chỉ cần bình yên nắm tay người đi giữa nhân gian là đủ.

Lễ kỉ niệm tiệc cưới đơn giản của vợ chồng mình. Chúc các chị em phụ nữ Việt Nam hạnh phúc viên mãn. Thân thương!".

Vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm trong lễ kỷ niệm ngày cưới.

Nhìn qua, dân tình đoán cặp đôi đã đầu tư không nhỏ cho bữa tiệc này.

Tuy nhiên, nhìn bộ trang phục của vợ chồng đại gia Minh Nhựa nhiều người đoán bữa tiệc của cặp đôi được tổ chức công phu chứ không hề đơn giản: "Đơn giản quá chừng luôn rồi, ai làm lại hai vợ chồng", một người bạn thân thiết bình luận.

Trước đó, vào ngày 26/6 vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm đã tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 8 năm cầu hôn trên biển. Được biết cặp đôi còn thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để bữa tiệc thật hoành tráng và có phong cách riêng. Trong ngày này, Mina Phạm tặng ông xã chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn, chỉ có 18 chiếc trên toàn thế giới. Còn Minh Nhựa lại tặng bạn đời một chiếc túi xách Hermes cũng bản giới hạn nốt, ước tính tổng giá trị 2 món quà lên tới 12 tỷ đồng.

Tiệc kỷ niệm ngày cầu hôn của vợ chồng Minh Nhựa vô cùng hoành tráng, riêng quà tặng đã lên tới 12 tỷ đồng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới