TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ cũ cựu tuyển thủ quốc gia say rượu ngủ ở công viên gây 'bão mạng'

Thứ năm, 29/08/2019 16:03

Hình ảnh hot girl say rượu ngủ ở công viên trong tư thế khá nhạy cảm đang được dân mạng truyền tay nhau chóng mặt. Được biết danh tính cô gái là vợ cũ của cựu ngôi sao đội tuyển quốc gia.

Theo đó, cô gái gây bão mạng là Lê Phương Thảo, sinh năm 1987 quê Thanh Hóa. Phương Thảo từng là vợ của cựu tuyển thủ quốc gia Bùi Văn Long, nhưng cả hai đã ly hôn sau 5 năm gắn bó. Trước khi đường ai nấy đi, Bùi Văn Long và Lê Phương Thảo từng được xem là cặp đôi đẹp trong làng bóng đá Việt.

Vợ cũ cựu tuyển thủ quốc gia say rượu ngủ ở công viên gây bão mạng

Khoảnh khắc khó quên của cô vợ cũ hậu vệ Bùi Văn Long

Phương Thảo từng làm cán bộ của Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch. Sau khi ly hôn với Văn Long, cô chuyển vào Sài Gòn sinh sống.

Văn Long - Phương Thảo từng được xem là cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt, nhưng cả hai quyết định ly hôn sau 5 năm gắn bó

Phương Thảo có mối quan hệ khá thân thiết với một số cầu thủ Việt, trong ảnh cô chụp cùng Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng

Vợ cũ của Bùi Văn Long sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng. Cô nàng thường xuyên khoe những bức ảnh gợi cảm lên trang cá nhân. Phương Thảo có đam mê nghệ thuật, từng có những khoảng thời gian lấn sân sang làng giải trí. Còn hậu vệ Bùi Văn Long sinh năm 1988 ở Hòa Bình. Cầu thủ từng thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai, SHB Đà Nẵng. Năm 2014, anh được gọi vào đội tuyển quốc gia nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới