TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ của chồng cũ Phi Thanh Vân: 'Từ ngày mang thai đến nay chưa bao giờ được vui trọn vẹn'

Thứ sáu, 26/04/2019 15:50

Chia sẻ đầy tâm trạng của Kelly Nguyễn - vợ của Bảo Duy khiến dân mạng chú ý.

Sau khi chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy yêu và kết hôn với vợ thứ ba tên là Kelly Nguyễn, sinh sống tại Australia. Sau khi mang thai, Kelly Nguyễn vẫn sống một mình bên Australia, thỉnh thoảng cô có về Việt Nam thăm chồng.

Bảo Duy và vợ ba

Gần đến tháng vợ sinh con, Bảo Duy vướng vào nợ nần chồng chất thậm chí anh đã quyết định tự tử nhưng may được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời. Hiện tại, dù vợ đã sinh con nhưng Bảo Duy vẫn chưa sang Australia thăm Kelly Nguyễn và con gái.

Mới đây, vợ ba của chồng cũ Phi Thanh Vân than thở: "Từ ngày mang thai em đến nay chưa bao giờ được vui trọn vẹn... và có những đêm nước mắt đầm đìa, stress. Nhưng rồi mỗi khi nhìn cái bản mặt của em thì mình luôn tự nhủ phải vì em phải là người mẹ có trách nhiệm với con của mình, chứ không phải như một số người chỉ biết sống cho riêng mình còn con mình ra sao thì kệ. Cầu xin trời phật phù hộ cho con mạnh khỏe để lo cho những đứa con của con".

Vợ của chồng cũ Phi Thanh Vân cho biết từ khi mag thai cô chưa được vui trọn vẹn, từng khóc nhiều đêm.

Hình ảnh đáng yêu của con gái Bảo Duy.

Nhiều người động viên vợ của Bảo Duy: "Cố gắng lên chị ơi mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, baby giống ba Duy quá", "Mẹ Kelly mát tay chăm sóc con gái quá", "Cố lên chị nhé"...

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới