TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ đại gia kim cương trả lời câu hỏi 'Tiền nhiều để làm gì' đầy khiêm tốn, nghe mà nể

Thứ hai, 04/03/2019 16:48

Doanh nhân Lê Vân Anh nói ngắn gọn nhưng chuẩn không cần chỉnh.

"Tiền nhiều để làm gì?" là câu hỏi trào lưu mới của cộng đồng mạng hiện nay dựa trên vụ tranh chấp tài sản giữa vợ chồng "Vua cafe" Trung Nguyên. Nhiều sao Việt cũng bắt kịp xu hướng, viết những status thú vị bày tỏ quan điểm về câu hỏi quá dễ để có câu trả lời này.

Trong khi nhiều người có câu trả lời rất dài dòng, triết lý thì vợ của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đưa ra đáp án hết sức ngắn gọn.

Mỗi người liệt kê vài ý, tổng cộng có hàng trăm hàng nghìn tác dụng của tiền. Nhưng như Lê Vân Anh, vợ đại gia kim cương chỉ viết xúc tích, ngắn gọn thôi: "Sáng khoai, trưa ngô". Minh họa chân thực cho dòng caption của mình, chị Vân Anh đăng kèm hai bức ảnh về những món ăn trong ngày của mình với một bát canh khoai sọ và hai bắp ngô luộc.

Bài đăng của chị Vân Anh đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, rất nhiều người tỏ ra thích thú với chia sẻ của chị Vân Anh đồng thời tiết lộ họ cũng rất thích những món ăn dân dã, đạm bạc như của chị: "Em cũng mê món này lắm chị ạ"; "Thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe chị ơi"; "Chị ăn uống rất giữ gìn"...

Cuộc sống hiện tại của chị Vân Anh khá yên bình.

Kể từ sau khi nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng vì những ồn ào liên quan đến chuyện hôn nhân, thời điểm hiện tại, nhiều người cảm nhận cuộc sống của chị Vân Anh rất bình yên.

Trên trang cá nhân, bà xã của đại gia kim cương thường xuyên đăng tải những câu chuyện hằng ngày về công việc, cuộc sống. Thỉnh thoảng, bà mẹ 3 con cũng chia sẻ những quan điểm triết lý về cuộc sống, tình yêu, hôn nhân và luôn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)