TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ đánh rơi tiền, chồng có hành động 'nhanh như chảo chớp' khiến dân mạng phì cười

Thứ ba, 09/05/2023 09:49

Thay vì nhắc vợ rồi gửi trả lại, chồng tranh thủ lúc vợ không để ý liền nhét tờ tiền vào túi và mỉm cười đắc ý.

Quản lý tài chính trong gia đình là câu chuyện được bàn nhiều trên các diễn đàn. Nếu trước khi kết hôn, việc ai nấy làm, tiền ai nấy tiêu thì sau khi kết hôn, các cặp vợ chồng phải làm quen với cuộc sống hoàn toàn mới. Mọi việc trong gia đình đều liên quan mật thiết đến nhau và vì thế, tài chính đôi bên cũng phải cộng hưởng lại để giải quyết những công việc chung. Đa phần các ông chồng thường giao cho vợ quản lý tiền. Chính vì thế mà không hiếm cảnh chồng xin tiền sinh hoạt hàng ngày hay giấu "quỹ đen".

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh ông chồng vui ra mặt khi nhặt được tiền của chính mình khi vợ để rơi. Tuy nhiên, khi kiểm tra camera, vợ đã nhanh chóng biết được sự thật: "Nay check lại cam thấy vừa buồn cười, vừa thương mọi người ạ. Đây là vẻ mặt của ông chồng em khi nhặt được tiền em đánh rơi lúc bê mâm cơm đi. Có một tờ tiền thôi mà lão ý sướng như vớ được vàng. Chắc vì lâu ngày chưa được tiếp xúc với tiền nên thành ra như vậy...".

Vợ vô tình đánh rơi tiền trong lúc ăn cơm.

Người chồng "nhanh như chớp" đã lấy tờ tiền này đút vào túi.

Nhìn ảnh, nhiều ông chồng khác đồng cảm: "Tôi hay nhặt được tiền trong lúc giặt quần áo cho vợ. Vui hơn trúng...", "Mặc dù biết tiền của mình nhưng nhặt được nó vẫn vui", "Nhặt được đã tốt, tôi còn phải ăn trộm tiền của chính tôi nữa cơ"...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới