TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ đè 'tiểu tam' xuống đường, vén váy chống nắng rồi dùng guốc nhọn đánh liên tục vào người

Thứ năm, 10/06/2021 11:52

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người vợ mặc áo khoác hồng, đè 'tiểu tam' xuống đường để đánh ghen được chia sẻ khiến nhiều dân mạng xôn xao. Mặc những người xung quanh can ngăn, người vợ vẫn liên tục đánh vào người 'tiểu tam'.

Trong đoạn clip, người vợ đè 'tiểu tam' xuống đường, trong tư thế 2 chân ép lên cổ, tay trái túm tóc, tay phải cầm guốc nhọn liên tục đánh vào người 'tiểu tam'.

Thậm chí, chính thất đã vén váy chống nắng của 'tiểu tam' lên, sau đó cầm guốc đánh vào vùng nhạy cảm. Trong cơn giận dữ, người này còn đánh liên tục vào mặt 'tiểu tam'.

Vừa đánh, người vợ vừa lớn tiếng hỏi: 'Mày ngủ với chồng tao bao nhiêu lần rồi?'; 'Mày cặp với nó lâu chưa?'; 'Mày có muốn làm ăn ở cái đất này không? Mày có biết đây là lần bao nhiêu mày bị đánh ghen rồi, mày nói đi'...

Bị đánh đau, 'tiểu tam' ôm mặt, trả lời lí nhí: 'Em sai rồi chị ơi'; 'Em xin lỗi'; 'Em mới thôi, em thề'.

Dù tiểu tam đã thừa nhận "thôi rồi chị ơi" nhưng người vợ vẫn trút cơn giận dữ bằng những cú đánh rất mạnh tay bằng chiếc guốc nhọn.

Khi những người xung quanh can ngăn, chị vợ nói: 'Nó cặp bồ bao nhiêu lần bị người ta đánh đấy, làm ở spa trong này này'. Khi thấy một người phụ nữ lớn tuổi tiến lại gần, có ý giúp đỡ 'tiểu tam', cô vợ quát lớn 'cô đi ra đi'.

Sự việc chỉ kết thúc khi người vợ nhờ một số người dân gần đó gọi bố mẹ của 'tiểu tam' ra. Một số người phụ nữ chứng kiến sự việc khuyên người vợ nên nói chuyện với chồng mình. Bởi nó 'không cặp con này thì nó cũng cặp với con khác'.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới