TRẺ » Đời sống trẻ

Vô địch SEA Games chưa được một tuần, Văn Toản đã bị bạn gái cũ tố 'bắt cá 2 tay'

Thứ hai, 16/12/2019 15:20

Khi thành tích của bóng đá Việt Nam ngày càng đi lên thì dàn tuyển thủ càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, đặc biệt về chuyện đời tư.

Ít ngày trước, dư luận xôn xao với việc Quang Hải có bạn gái mới. Điều đáng lưu tâm, cô gái ấy không phải là hot girl 1m52 Thanh Thủy như đồn đoán trước đó. Theo đó, bạn gái mới của tiền vệ U22 Việt Nam có tên Huyền My hiện đang làm tại một tiệm nail. Khi thông tin về tình mới của Quang Hải chưa kịp nguội thì một đồng đội khác của anh là thủ thành Văn Toản bị bạn gái cũ bóc phốt "bắt ca 2 tay".

Loạt tin nhắn phía người yêu cũ Văn Toản tố anh "bắt cá 2 tay"

Cụ thể trong thời gian đang hẹn hò yêu đương với Á khôi FC Barcelona Vietnam - Phạm Nguyệt Hà, thủ thành quê Hải Phòng đã nhắn tin qua lại và tán tỉnh bạn gái hiện tại. Điều khiến dân mạng bât ngờ là khi bị người yêu phát hiện, thủ thành Văn Toản vẫn đáp trả với giọng tỉnh bơ. "Em bị cắm sừng rồi đấy" hay "Mình cảm thấy có lỗi, mình đã nói lời xin lỗi với bạn. Bạn bảo mình giữ lại vậy mình giữ lại cho mình luôn ạ" - lời nhắn của Văn Toản tới bạn gái cũ Nguyệt Hà.

Bạn gái cũ của thủ thành U22 Việt Nam là Á khôi FC Barcelona Vietnam - Phạm Nguyệt Hà

Chia sẻ với truyền thông, người yêu cũ của Văn Toản khẳng định câu chuyện trên hoàn toàn đúng sự thật. Hiện phía thủ thành U22 Việt Nam và bạn gái hiện tại - Lê Thu Uyên vẫn chưa có động thái gì.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới